สลด!! รถกระบะจอดเสียหนุ่มไรเดอร์พุ่งชนท้ายดับ

เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 14 มิ.ย.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถ จยย.ชนท้ายรถกระบะมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบนสะพานข้ามคลองลำโพ ถนนชัยพฤกษ์ตัดใหม่ขาเข้า ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น เวฟ สีขาว ทะเบียน 8กย 7080 กทม ลักษณะพุ่งชนท้ายรถกระบะยี่ห้อ เชฟ โรเลต สีบรอนซ์ ทะเบียน กท 677 ร้อยเอ็ด บริเวณด้านท้ายมีร่องรอยพังเสียหาย ในที่เกิดเหตุพบร่างของนายไพศาล สวนกุหลาบ อายุ 41 ปีเป็นไรเดอร์ส่งอาหารนอนเสียชีวิตข้างรถ จยย.ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบว่าเข็มไมล์ความเร็วของรถ จยย.ชี้อยู่ที่ 70 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

จากการสอบถามนายธวัชชัย สายแก้ว อายุ 26 ปีคนขับรถกระบะกล่าวว่าในขณะที่ขับรถกำลังไปทำงานรถเกิดมีปัญหาเครื่องยนต์ดับไม่สามารถไปต่อได้โดยจอดประมาณ 5 นาทีขณะนั้นกำลังโทรหาเพื่อนร่วมงานให้มาช่วยเหลือแต่ก็ถูกรถ จยย.พุ่งชนท้ายก่อน ขณะเดียวกันทางด้านของนายพิสิฐ ขยายเสียง 39 ปีหนุ่มไรเดอร์เป็นเพื่อนผู้เสียชีวิตเผยว่าก่อนหน้านี้ตนเองก็ขับผ่านรถกระบะคันที่จอดเสียไปแต่โชคดีที่หักหลบทัน และในขณะที่กำลังยืนรอรับออกเดอร์อยู่ประมาณ 10-15 นาทีถึงทราบจากในกลุ่มว่าเพื่อนนั้นเกิดอุบัติเหตุตรงจุดที่ตนเองหักหลบรถกระบะก่อนหน้านี้

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำคนขับรถกระบะไว้ โดยคนขับกระบะอ้างว่ารถจอดเสียไม่นานก็ถูกรถ จยย.พุ่งชนแต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดบนสะพานอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรต่อไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า