รวบ รปภ.วัย 60 ปี ใช้มีดไล่แทงเพื่อนรปภ.ขณะเข้าเวรไส้ทะลัก

ไม่รอด รปภ.วัย 60 ปี ใช้มีดไล่แทงเพื่อนรปภ.ขณะเข้าเวรด้วยกัน 5 แผลไส้ทะลัก สุดท้ายไปไม่รอด สืบดอนเมืองตามรวบทันควัน

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 1 มิถุนายน  พล.ต.ต.อรรถพล อนุสิทธิ์ ผบก.น.2 ได้รับรายงานจาก พ.ต.อ.รังสรรค์ สอนสิงห์ ผกก.สน.ดอนเมือง โดย พ.ต.ท.มหพล มีเสน รอง ผกก.สส.สน.ดอนเมือง พ.ต.ต.วุฒิชัย บุญยู้  สว.สส.สน.ดอนเมือง ร.ต.ท.เชาว์ สุขเอี่ยม รอง สว.สส.สน.ดอนเมือง และฝ่ายสืบสวนสน.ดอนเมือง ร่วมกันจับกุมตัว นายแอบ สังยวน  อายุ 60 ปี พร้อมของกลางรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงินขาว หมายเลขทะเบียน ขลจ 192 ตรัง อาวุธมีดปลายแหลม ยาวประมาณ 1 ฟุต และชุด รปภ.สำนักงานรักษาความปลอดภัย องค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก ที่ใส่ก่อเหตุ โดยจับกุมได้บริเวณห้องพักเลขที่ 64 ชั้น 4 ไผ่เขียวอพาร์ทเม้น ถนนเวฬุวนาราม แขวงและเขตดอนเมือง กทม. เมื่อเวลา 18.00 น.

การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 10.00 น. ( 1 มิ.ย. ) ที่ผ่านมานายแอบ ได้ใช้อาวุธมีดปลายแหลมของกลางฟัน และแทงตามร่างกาย นายประวัติ ชนะภัย อายุ 60 ปี เพื่อนร่วมงาน จำนวน 5 แผล จนได้รับบาดเจ็บที่แขน ลำตัว และท้องจนไส้ทะลัก เหตุเกิดบริเวณป้อมยามหน้าศูนย์วิจัยพัฒนาวิทยาศาสตร์เทคโนโลยีการบินและอวกาศ กองทัพอากาศ ถนนเดชะตุงคะ แขวงสีกัน เขตดอนเมือง  ซึ่งเจ้าหน้าที่ทหารประจำศูนย์ฯ ได้นำตัวส่ง รพ.สีกัน ก่อนถูกส่งต่อไปผ่าตัดที่รพ.ภูมิพลอดุลยเดช

จากการสอบสวนเบื้องต้นนายแอบ ให้การว่าเมื่อช่วงเช้าตนมาทำงานตามปกติ โดยเข้าเวรคู่กับนายประวัติ ซึ่งเป็นรปภ.เหมือนกัน จากนั้นได้มีปากเสียงเกี่ยวกับการทำงานกันอย่างรุนแรง โดยนายประวัติ พยายามนำมีดพับมาแทงตนเองก่อน แต่ตนหลบได้ทันจากนั้นได้คว้ามีดที่ไว้สำหรับปอกผลไม้ที่อยู่ในป้อม ฟันเข้าไปที่ตัวนายประวัติหลายครั้ง ก่อนจะมีทหารมาห้าม หลังก่อเหตุได้ขับรถจักรยานยนต์มาสงบสติอารมณ์ที่ห้องพัก เพราะไม่รู้จะไปไหนถึงหนีไปก็คงไม่รอด โดยกำลังคิดว่าจะเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ช่วงเย็นแต่มาถูกตามมาจับตัวเสียก่อน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายแก่กาย ก่อนคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนสน.ดอนเมืองดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า