วงจรปิดจับภาพคนร้ายบุกเผาบ้านเจ้าของงงไม่ทราบสาเหตุ

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Nui Smily โฟสต์เรื่องราวมีคนร้ายปีนเข้ามาในบ้าน พร้อมในมือถือถังน้ำมัน และท่อนเหล็ก ไล่ทุบกระจกแตก ก่อนราดน้ำมันแล้วจุดไฟเผา “ไอ้สัส กูไปทำอะไรให้มึง ถึงมาทำกับกูขนาดนี้วะ ไอ้ระยำา ไอ้ชาติชั่ว ไอ้เหี้ย ขอโทษที่พูดหยาบนะครับ มันสุดจริงๆใครเห็นหน้าไอ้เลวคนนี้ ช่วยแจ้งผมด้วยนะครับ”

ทีมข่าวเดินทางไปที่เกิดเหตุอยู่แถวบางศรีเมือง อ.เมืองนนทบุรี ซึ่งเปิดเป็นบริษัท Smily Light  & Sound System ให้บริการเช่าเครื่องเสียง เวที ไฟฟ้า และจอ LED พบนายสมบัติ ปิ่นแก้วประเสริฐ อายุ 43 ปี เจ้าของบริษัทดังกล่าว ได้พาผู้สื่อข่าวเดินดูร่องรอยความเสียหายที่เกิดขึ้น จากภายนอกตัวบ้านจากการสังเกตพบว่า กระจกหน้าต่างถูกคนร้ายทุบแตกเสียหายทุกบาน และมีร่องรอยไฟไหม้ ส่วนด้านในตัวบ้านพบคราบเขม่าเกาะอยู่บนเพดานฝ้า นอกจากนี้ชุดโซฟา เครื่องเสียงโฮมเทียร์เตอร์ จอทีวี รวมทั้งแอร์ได้รับความเสียหายทั้งหมด

ขณะที่ทางกล้องวงจรปิดบันทึกภาพไว้ได้อย่างชัดเจนในขณะที่ผู้ก่อเหตุเริ่มเดินมาบนกำแพงถือปี๊บใส่น้ำมันมา ส่วนกล้องอีกมุมหนึ่งบันทึกภาพพฤติกรรมในการก่อเหตุใช้เหล็กทุกกระจกจนแตกและราดน้ำมันก่อนที่จะจุดไฟจนลุกท่วม

จากการสอบถาม นายสมบัติให้ข้อมูลว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 11 พค.65 เวลาประมาณ 12.30 น.ขณะนั้นตนออกไปทำงานข้างนอกพร้อมลูกน้อง ต่อมาได้รับโทรศัพท์แจ้งว่าเกิดไฟไหม้บ้าน จึงรีบเดินทางกลับมาดู เมื่อมาถึงก็พบว่าไฟดับแล้วโดยมีเพื่อนบ้านและคนงานก่อสร้างที่อยู่ใกล้กันช่วยกันดับไฟ ส่วนสาเหตุที่คนร้ายบุกเข้ามาเผาและทำลายข้าวของภายในบ้านนั้นตนยังไม่ทราบสาเหตุ เนื่องจากตนไม่เคยมีปัญหากับใคร ส่วนใหญ่จะทำงานกลับเข้าตอนดึกเกือบทุกวัน ตนตั้งข้อสงสัยว่าก่อนหน้านี้มีแคมป์คนงานก่อสร้างที่เป็นชาวต่างชาติอยู่ติดกับบ้านตน เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจบุกเข้ามาจับ จึงสันนิษฐานว่าเขาคงสงสัยว่าตนเป็นคนแจ้งให้ตำรวจมาจับ

ล่าสุดตนได้รับแจ้งจากตำรวจสภ.บางศรีเมืองว่า ทางชุดสืบสวนได้ติดตามจับตัวคนร้ายได้แล้วคือ นาย kong try สัญชาติกัมพูชา อายุ 31 ปี ตนตรวจสอบพบว่าคนร้ายรายนี้เคยมาเป็นคนงานรับเหมาก่อสร้างบ้านของตน เมื่อ 3 ปีที่แล้ว แต่ตนยังไม่ได้ไปพบตำรวจเพราะยังติดงานอยู่เลยยังไม่ทราบรายละเอียดมาก เพียงแต่ได้ข้อมูลว่าคนร้ายให้การกับตำรวจว่าหูเขาแว่วได้ยินเสียงมีคนสั่งว่าให้มาเผาบ้านตน


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า