คนงานก่อสร้างออกมาทอดแหหาปลาพบอีกทีจมน้ำเสียชีวิต

เมื่อเวลา 16.30 น.วันที่ 29 พ.ค.65 ร.ต.อ.วรุตม์ ภูมิภักดิ์ ร้อยเวรสอบสวนสภ.คลองหลวง ได้รับ ร้อยเวรสอบสวนสภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งเหตุมีคนจมน้ำเสียชีวิตภายในคลอง บริเวณคลองสองตรงข้ามซอยบงกช17 ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ  ,เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.คลองหลวง ,แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นคลองน้ำลึกประมาณ 2-3 เมตร เจ้าหน้าที่ชุดประน้ำของมูลนิธิร่วมกตัญญูจังปทุมธานี จึงได้ลงช่วยกันค้นหาผู้สูญหายและใช้เวลาเวลาประมาณ 2 ชั่วโมงจึงพบศพผู้เสียชีวิตจมอยู่ใต้น้ำพร้อมกับแหหาปลาสีเขียว เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูจึงได้ช่วยกันนำขึ้นมาจากน้ำทราบชื่อนายเสย วรรณรักษา อายุ 41ปี อยู่บ้านเลขที่ 216  ม.4 ต.คำบง อ.ห้วยผึ้ง จ.กาฬสินธุ์

จากการสอบถามนายชัย ประวะโข อายุ 40 ปี บอกว่าตนเองพร้อมกับผู้เสียชีวิตออกมาหาทอดแหหาปลาตั้งแต่ 9 โมงเช้าซึ่งเมื่อมาถึงผู้ตายก็หว่านแหหาปลาไปครั้งหนึ่งและก็คุยกันว่าจะไปหว่านแหฝั่งตรงข้ามแต่ตนเองกับหลานของผู้ตายเดินข้ามไปก่อนซึ่งเมื่อไปถึงฝั่งตรงข้ามตนเองก็หว่านแหหาปลาแต่ผู้ตายนั่งอยู่ตรงโคนต้นมะพร้าวและยังตะโกนถามว่าได้ปลาไหมผมก็บอกว่าได้อยู่แต่แหติดกิ่งไม้ตนจึงลงไปปลดกิ่งไม้ที่ติดอยู่กับแหเมื่อปลดกิ่งไม้เสร็จแล้ว ผู้ตายก็ยังนั่งกอดแหอยู่ และตนเองก็เอาแหไปหว่านต่อก่อนจะล่ะสายตาจากกันก็ไม่รู้ว่าผู้ตายไปไหน พอถึงเวลาบ่ายๆตนกลัวว่าหลานจะหิวข้าวจึงชวนกันกลับบ้านจึงบอกให้หลานไปดูน้าซิว่าไปหว่านแหอยู่ที่ไหนกลับหรือยังหิวข้าวแล้ว แต่ก็ไม่เจอและเริ่มเอะใจแล้วว่าแกหายไปไหน จึงไปถามร้านค้าซึ่งแม่ค้าก็บอกว่าก็เห็นแกนั่งอยู่ใต้ต้นมะพร้าว ผมก็เดินมาดูก็เห็นแต่รอยที่แกนั่งไม่เห็นคนเห็นแหแล้ว และตนเองก็เริ่มขับมอไซค์ตามหาแต่ก็ไม่พบ และลงหาในน้ำ จากนั้นก็ไปยืมโทรศัพท์ร้านค้าโทรไปหาน้องชายผู้ตายถามว่าน้ากลับไปบ้านแล้วหรือยังซึ่งน้องชายเขาก็บอกว่ายังไม่กลับ และกลับไปดูที่บ้านแล้วก็ไม่มีจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ด้านร.ต.อ.วรุตม์ ภูมิภักดิ์ ร้อยเวรสอบสวนสภ.คลองหลวง ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบในที่เกิดเหตุ และร่วมชันสูตรพลิกศพ พร้อมกับแพทย์เวร ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ บันทึกภาพในจุดเกิดเหตุ เพื่อเก็บไว้เป็นหลักฐาน เจ้าหน้าที่จึงได้นำตัว นายนายชัย ประวะโข อายุ 40 ปีเพื่อนร่วมงานไปสอบสวนที่โรงพัก ส่วนผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู นำผู้เสียชีวิตส่งชันสูตร ยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ (ศูนย์รังสิต) เพื่อหาสาเหตุการตายอีกครั้ง และให้ญาติๆไปรับศพ นำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป.

ภาพข่าว คลิปวีดีโอ สมยศ-ลีลานุช   โสภณวิมลรัตน์ /ปทุมธานี


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า