รถพ่วง 22 ล้อบรรทุกทุเรียนคว่ำขวางถนน รถติดนานกว่า 2 ช.ม.

รถพ่วง 22 ล้อบรรทุกทุเรียนคว่ำขวางถนนการจราจรติดขัดนานกว่า 2 ช.ม.

เมื่อเวลา 16.30 น.วันที่ 10 มิ.ย.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี และตำรวจทางหลวงบางใหญ่เร่งเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อพลิกคว่ำขวางถนนและเฉี่ยวชนรถที่ร่วมทางได้รับความเสียหายและมีผู้บาดเจ็บ 4 ราย เหตุเกิดถนนกาญจนาภิเษกขาเข้าในช่องทางหลัก หน้าตลาดขายต้นไม้บุญยง ต.เสาธงหินอ.บางใหญ่ จึงรุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อยี่ห้อ สแกนเนีย ทะเบียนส่วนหน้า 70-1524 จันทบุรี ส่วนพ่วงทะเบียน 70-1080 จันทบุรี พลิกคว่ำขวางถนนกาญจนาภิเษกทั้งขาเข้าและขาออกในช่องทางหลัก ตรวจสอบภายในตู้คอนเทนเนอร์พบว่าบรรทุกทุเรียนมาเต็มคัน ขณะเดียวกันยังมีรถกระบะยี่ห้อ เชฟโรแลต สีบรอนซ์ ทะเบียน ยก 7840 ขอนแก่น มีร่องรอยความเสียหายบริเวณด้านขวาจอดอยู่ โดยทราบว่ารถกระบะนั้นขับมุ่งหน้าขาเข้าตลิ่งชัน เป็นจังหวะที่รถบรรทุกพ่วงคันดังกล่าวเสียหลักพลิกคว่ำข้ามร่องกลางถนนมาชพุ่งชน  เหตุการณ์นี้ทำให้มีผู้บาดเจ็บ 4 คน ชาย 2 หญิง 2 ที่มากับรถบรรทุกพ่วงและรถกระบะคันดังกล่าว กู้ภัยนำส่ง ร.พ.บางใหญ่

ขณะที่ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะต้องเร่งเคลื่อนย้ายโดยใช้รถเครน 2 คันทำการยกรถออกจากถนนเป็นการเร่งด่วนเนื่องจากเป็นช่วงเย็นวันศุกร์มีประชาชนใช้รถเป็นจำนวนมากแต่เหตุการณ์นี้ก็ทำให้การจราจรติดขัดเป็นเวลานานนับชั่วโมงโดยเจ้าหน้าที่ใชเวลากว่า 2 ชั่วโมงจึงเปิดการจราจรได้ ส่วนสาเหตุที่เกิดขึ้นนั้นจะต้องสอบปากคำคนขับรถบรรทุกพ่วงเพิ่มเติมอีกครั้ง


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า