ฝ่ายปกครองจับสาวค้ายาบ้า กว่า400 เม็ด ยึดทรัพย์สินตรวจสอบ

เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 19 ก.พ.65 นายนิติชัย วิริยานนท์ นายอำเภอคลองหลวง ว่าที่ร้อยตรีพิชญะ เพียราช ปลัดหัวหน้าฝ่ายความมั่นคงอำเภอคลองหลวง นายปวีณวัช ปาระมีศรี  ปลัดอำเภอคลองหลวง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอคลองหลวง ร่วมกันจับกุมนางสาวจรรยารักษ์ พุ่มพันธ์ อายุ  33  ปี อยู่บ้านเลขที่ 2/4 ม.2 ต.บึงบา อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 400 เม็ด นอกจากนี้ยังตรวจยึด1. สร้อยคอทองคำ พร้อมพระเหลี่ยมทอง จำนวน 1องค์ จำนวน 1 เส้นน้ำหนัก 8.97 กรัม 2. สร้อยคอทองคำ จำนวน 1 เส้น น้ำหนัก 7.56กรัม 3.แหวนทองคำ จำนวน 2วง น้ำหนักรวม 7.63 กรัม 4. สมุดบัญชีธนาคารออมสิน  1 เล่ม โดยจับกุมได้ที่ซอยคลองห้าตะวันตก28  ม.8 ต.คลองห้า อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

ด้านนายนิติชัย วิริยานนท์ นายอำเภอคลองหลวง กล่าวว่าตามนโยบายของรัฐบาลและกระทรวงมหาดไทย ให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองมีส่วนร่วมในการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดซึ่งฝ่ายปกครองอำเภอคลองหลวงก็ได้มีผลการจับกุมพ่อค้าแม่ค้ายาเสพติดในพื้นที่อำคลองหลวงกันอย่างต่อเนื่อง ซึ่งการจับกุมแม่ค้ายาบ้ารายนี้ทางฝ่ายปกครองอำเภอคลองหลวงได้รับแจ้งจากสายลับว่าแม่ค้าขายยาบ้ารายนี้ได้ขายยาบ้าให้กับวัยรุ่นในพื้นที่อำเภอคลองหลวง

จึงได้ทำการล่อซื้อ เมื่อแม่ค้ายาบ้าขับรถกระบะมาถึงที่นัดหมายกับสายลับทางฝ่ายปกครองอำเภอคลองหลวงจึงแสดงตัว และสามารถจับกุมเอาไว้ได้พร้อมของกลางเป็นยาบ้าจำนวน 400 เม็ดพร้อมทั้งยึดทรัพย์สินที่คาดว่าจะมาจากการขายบ้าไว้ตรวจสอบและได้นำตัวส่งหนักงานสอบสวนสภ.คลองห้าเพื่อดำเนินคดีต่อไป

ภาพข่าว คลิปวีดีโอ สมยศ-ลีลานุช   โสภณวิมลรัตน์ /ปทุมธานี


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า