นักเรียนขี่จยย.เลี้ยวข้ามถนน บิ๊กไบด์ พุ่งชนได้บาดเจ็บอาการสาหัส

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่  9 มิถุนายน 2565  ร.ต.อ.ถนอมศักดิ์ สุริยะ รอง สว.(สอบสวน)  สภ.แม่สอด จ.ตาก  ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนรถจักรยานยนต์  บนถนนสายแม่ปะ-ห้วยกะโหลก  หมู่  2 ต.แม่ปะ  อ.แม่สอด จ.ตาก  หลักกิโลเมตรที่  2 พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสาสมัครหน่วยกูชีพ-กู้ภัย   อบต.แม่ปะ   รีบเดินทางไปตรวจสอบร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจจุดบริการตำบลแม่ปะ

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์  ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ 100 สีนำเงิน หมายเลขทะเบียน 1 กฒ 5557 ตาก  ซึ่งมีนายพิชิตชัย   ฟั้นล้อม อายุ 15ปี  นุ่งกางเก่งนักเรียน สวมเสื้อยึดคอกลมแขนสั้นสีดำ เป็นคนขับนอนอยู่ริมถนนได้รับบาดอาการสาหัส ขาด้านขวาหัก  หมดสติไม่รู้สึกตัว  ห่างกันเล็กน้อย พบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าบิ๊กไบค์  สีแดง  หมายเลขทะเบียน 1 กง. 1834  โดยมีนายนันตพงษ์  ไม่ทราบนามสกุล เป็นคนขับมีบาดแผลที่บนคิวซ้ายบาดเจ็บเล็กน้อย

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่บริเวณตรงหน้าร้านค้า ใกล้บริเวณจุดที่เกิดเหตุ  พบว่าขณะที่นายพิชิตชัย กำลังจะเลี้ยวรถ มีนายนันตพงษ์  ขับรถมาด้วยความเร็วสูง  พุ่งชนรถของนายพิชิตชัยอย่างจังจนรถและร่างกระเด็นไปไกลอยู่กลางถนน


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า