ตั้งรางวัลนำจับ10,000 บาท คนร้ายบุกเดี่ยวจี้ชิงทรัพย์ธนาคารไทยพาณิชย์

วันที่ 7 ก.พ.65 จากกรณีที่คนร้ายขี่จักรยานยนต์บุกเดี่ยว เข้าไปชิงทรัพย์ ภายในธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาหินกอง ริมถนนพหลโยธิน ต.หินกอง อ.หนองแค จ.สระบุรี โดยคนร้ายได้เงินสดไป เป็นจำนวนกว่า 2 แสน 1 หมื่นบาท จากนั้นได้ใช้รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า CPX ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน สีขาว –เทา ขับหลบหนีไปตามถนนสุวรรณศร เส้นทาง หินกอง-วิหาร แดง โดยคนร้ายสูงประมาณ 180 เซนติเมตร สวมเสื้อคลุมแขนยาวสีดำ กางเกงยีนสวมหมวกกัน น็อกสีขาวเต็มใบ อายุประมาณ 35-40 ปี

ทางด้าน พ.ต.อ.สถิตย์ สังข์ประไพ ผกก.สภ.หนองแค ได้จัดชุดไล่ล่าโดยทีมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน สภ.หนองแค พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ ภ.จว.สระบุรี และเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนภูธรภาค1 ออกติดตามล่าคนร้าย โดยตรวจสอบกล้องวงจรปิดไปตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายน่าจะขับรถหลบหนีไป

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรภาค 1 ได้ลงเพลทใน กลุ่มข่าวด่วนสระบุรี โดยใช้ชื่อว่า เอก ซ้ายดับวิญญาณ พร้อมระบุข้อความว่า #ช่วยกันแชร์ ท่านใดมีเบาะแสเกี่ยวกับคนร้ายชิงทรัพย์ธนาคารที่หินกอง สระบุรี ตามภาพและวีดีโอ ถ้าเบาะแสนั้นนำไปสู่การจับกุมคนร้ายได้มีรางวัล 10,000 บาททันที สามารถติดต่อได้ที่เบอร์ โทร 0933277298 #ทุกเบาะแสจะถูกปิดเป็นความลับหรือติดต่อได้ที่ 0956539144 พ.ต.ท.ชนันธร คำเกษ ร้อยเวรเจ้าของคดี

ชาญวิทย์ คำนวนวุฒิ จังหวัดสระบุรี


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า