ลูกน้องกู้ภัยผวา เมื่อแฟนหัวหน้ามีอาการแปลกคล้ายบางอย่างเข้าร่าง

ลูกน้องกู้ภัยผวา เมื่อแฟนหัวหน้ามีอาการแปลกคล้ายบางอย่างเข้าร่าง

วันนี้ 29มิ.ย.65 เมื่อคืนวันที่ (28มิ.ย.65) เวลาประมาณ 21.30น. เป็นช่วงเวลาที่ทางทีมกู้ภัยสุรินทร์ประจำจุดอำเภอลำดวนกำลังจะเข้านอนพักผ่อน แต่ได้เกิดบางสิ่งบางอย่างกลางดึก ทำเอาแตกตื่นทั้งกู้ภัย โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดที่ศูนย์กู้ภัยประจำจุดอำเภอลำดวน จังหวัดสุรินทร์ อยู่ๆ นางวิไลย์ จารัตน์ อายุ 37ปี ซึ่งเป็นแฟนของหัวหน้ากู้ภัยก็เกิดมีอาการแปลก ได้พูดขึ้นมาเองคล้ายๆกับคนนอนละเมอพอฟังไปมาๆคล้ายกับองค์กำลังลงประทับ

นางวิไลย์ จารัตน์  อายุ37ปี (แฟนของหัวหน้ากู้ภัย) พูดถึงเลข 79 และพูดทำนองคล้ายๆกับคุยกับอีกคน “มันซื้อแล้ว 79 ก่อนจะหัวเราะและพูดย้ำอีกว่ามันซื้อแล้ว79 และมีท่าทางเสียงสั่นๆคล้ายกับมีร่างกำลังเข้าทรงได้พูดถึงตัวเลขและแสดงลักษณะท่าทางนอนกลิ้งไปกลิ้งมา โดยเหตุการณ์ดังกล่าวทำเอาคนที่อยู่ใกล้ๆต่างขนลุกและรู้สึกตกใจกลัวไปตามๆกัน

ต่อมาทราบจากกู้ภัยว่า เมื่อวานมีการทำพิธีอันเชิญพญานาครูปปั้นมาอยู่ที่ศูนย์กู้ภัย และได้ทำพิธีจุดธูปเทียนเพื่อขอขมาเจ้าปู่โดยเหตุการณ์นี้ไม่เคยเกิดขึ้นแต่อย่างใด ชาวบ้านและเจ้าหน้าที่กูภัยต่างเชื่อว่าพ่อปูเข้าทรงจะให้โชคลาภเลข79 ตามที่ร่างทรงพ่อปู่พูดถึง

ล่าสุดวันนี้.ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบกับผู้หญิงคนดังกล่าว และสัมภาษณ์หัวหน้ากู้ภัยและลูกข่ายที่อยู่ในเหตุการณ์ เพื่อสอบถามและพูดคุยเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทั้งหมดและให้เล่าที่มาที่ไปถึงสาเหตุของการมีลักษณะคล้ายถูกบางสิ่งบางอย่างเข้าสิง

สัมภาษณ์นางวิไลย์  จารัตน์ อายุ 41 ปี (ผู้มีอาการดังกล่าว) เล่าว่า ตอนที่เกิดเหตุการณ์ตนจำอะไรไม่ได้ว่าตัวเองกำลังทำอะไรอยู่ก่อนที่เหตุการณ์จะเกิดขึ้นตนรู้สึกว่ากำลังมีบางสิ่งบางอย่างมาเข้าฝันคล้ายกับเป็นองค์ปู่พญานาคราชจะมาขออยู่ด้วย ซึ่งเหตุการณ์ก่อนหน้านี้ตนและแฟนซึ่งเป็นหัวหน้ากู้ภัยประจำจุดอำเภอลำดวนได้มีการอันเชิญองค์ปู่พญานาคมาอยู่ด้วย พอตกดึกมาตนก็มีอาการดังกล่าวโดยควบคุมตัวเองไม่อยู่และไม่รู้สึกตัวว่าตนเองทำอะไรลงไป โดยวันที่เกิดเหตุการณ์คือวันที่ 27 มิ.ย.65 ตอน 21.00 น แต่ในช่วงเช้าของวันที่ 27 มิ.ย.65 มีการประกอบพิธีอันเชิญรูปปั้นพญานาคตนจึงเชื่อว่าปู่พญานาคที่ศักดิ์สิทธิ์อยู่ในที่แห่งนี้คงไม่พอใจเพราะร่างรูปปั้นพญานาคมีขนาดเล็ก จึงเชื่อว่าปู่พญานาคต้องการรู้ปปั้นพญานาคที่มีขนาดใหญ่มากกว่านี้จึงมาเข้าทรงบอกเลขให้เป็นเลข 2 ตัว เพื่อลูกหลานที่ซื้อตามและอาจถูกจะได้ซื้อพญานาคองค์ใหม่มาให้ใหม่

สัมภาษณ์นายนรินทร์  มโนพร อายุ 51 ปี (เป็นหัวหน้ากู้ภัย และเป็นแฟนของนางวิไลย์  จารัตน์) เล่าว่า ช่วงนั้นที่เกิดเหตุดังกล่าวอยู่ในช่วงเวลา 21.00 น ตนกำลังจะอาบน้ำและอาบน้ำเสร็จออกจากห้องน้ำมาปรากฏว่าเห็นแฟนมีอาการนอนชักเกร็ง และมีการพูดทำนองบ่นนั้นบ่นนี้และพูดออกมาว่าเป็นพ่อปู่ เป็นพ่อและเป็นพ่อของพญานาคราชและร่างทรงที่มาประทับได้พูดมาว่าอยากได้องค์ใหญ่ไว้ประทับตนเลยพูดไปว่าถ้าอยากได้ก็บอกเลขลูกหลานให้ถูกจะได้ซื้อองค์พญานาคองค์ใหญ่มาให้ และพญานาคองค์ดังกล่าวที่มาประทับเลยพูดถึงเลข 2 ตัว คือเลข 79 ตนจึงเชื่อว่าเลข 2 ตัว ที่องค์เข้าแฟนของตนพูดออกมาจะต้องให้โชคลาภอย่างแน่นอน

สัมภาษณ์นายภาคิน  ม่านชัย อายุ 23 ปี (เป็นลูกน้องกู้ภัย คนดังกล่าวที่อยู่ในเหตุการณ์) เล่าว่า เมื่อคืนตนได้นั่งเล่นอยู่หน้ากู้ภัยและตนได้เหลือบไปเห็นแฟนของหัวหน้ามีอาการแปลกๆดิ้นไปดิ้นมาโดยปกติตนจะเรียกแฟนหัวหน้ากู้ภัยว่าแม่ เมื่อตนเห็นอาการลักษณะแบบนั้นตนจึงเข้าไปสะกิดที่หลังและเรียกแม่ๆ และต่อมาแฟนของหัวหน้าได้เงยหน้าขึ้นมาพร้อมกับเปิดตาโตตอนนั้นตนผวากลัวมากและแฟนของหัวหน้าได้พูดออกมาว่ากูไม่ใช่แม่มึง ตนจึงตกใจจึงวิ่งไปบอกเพื่อนๆให้มาดูว่าแม่เป็นอะไรก็ไม่รู้ก่อนเหตุการณ์จะเป็นอย่างในคลิป

ภาพ/ข่าว: เขมชาติ ชุณหกิจขจร / รมิตา สิงหเสรี/ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคจังหวัดสุรินทร์


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า