“บิ๊กโอ๋” แถลงจับคนร้ายฆ่าคนตายและวิ่งราวทรัพย์ที่เพชรบุรี

วันที่ 17 พ.ค. พล.ต.ท.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ ผบช.ภ.7 พร้อมด้วย พล.ต.ต.อุทัย กวินเดชาธร ผบก.ภ.จ.เพชรบุรี พ.ต.อ.กานต์ ธรรมเกษม พ.ต.อ.โกศล ยามา รอง ผบก.ภ.จ.เพชรบุรี พ.ต.อ.โชคชัย เนียลเซ็น ผกก.สภ.ท่ายาง และ พ.ต.อ.วรวัชร แค้มวงค์ ผกก.สภ.เขาย้อย ร่วมแลงข่าวจับกุมคนร้าย 2 คดี โดยคดีแรกจับตัว นางจันทิมา หรือฟ้า วงค์วัทกี อายุ 26 ปี ชาว อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี ตามหมายจับศาล จ.เพชรบุรี ที่ 110/2565 ลงวันที่ 16 พ.ค.65 ความผิดฐานฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

ซึ่งก่อนหน้านั้นเมื่อวันที่ 13 พ.ค.ที่ผ่านมาได้มีคนร้ายใช้ไม้ตี นางตี๋ แซ่ภู่ อายุ 70 ปี อาชีพทำไร่กล้วย-มะนาว จนเสียชีวิตขณะอยู่เพียงลำพังภายในบ้าน หมู่ 4 บ้านน้ำลัด ต.ท่าแลง อ.ท่ายาง ก่อนรื้อค้นเอาทรัพย์สินจำนวนหนึ่งหลบหนีไป จากการสอบสวนทราบว่าคนร้ายรายนี้คือ นางจันทิมา ซึ่งมีศักดิ์เป็นหลานสะใภ้ผู้ตาย จึงตามจับตัวมาสอบปากคำและให้การรับสารภาพว่าเป็นคนใช้ไม้ตีนางตี๋จนเสียชีวิต สาเหตุโกรธแค้นที่ผู้ตายทวงเงินที่ตนเป็นหนี้อยู่ประมาณ 3 แสนบาท และด่าว่าตนเสียๆหายๆ จึงตัดสินใจลงมือฆ่าเอาทรัพย์สินผู้ตายแล้วหลบหนีก่อนถูกจับได้ในที่สุด

อีกคดีตำรวจจับตัว นายกฤติพงศ์ หรือเบียร์ มาขุนทด อายุ 26 ปี ชาว อ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี ในความผิดฐานวิ่งราวทรัพย์และเสพยาบ้า พร้อมของกลางรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน ทะเบียน 1 กฐ 36 เพชรบุรี 1 คันพาสปอร์ต โทรศัพท์มือถือ กระเป๋าสะพายนับสิบใบที่วิ่งราวมา โดยก่อนหน้านั้นได้มีคนร้ายใช้รถจักรยานยนต์วิ่งราวทรัพย์ประชาชนบริเวณถนนในหมู่บ้าน หมู่ 5  ต.บางเค็ม อ.เขาย้อย วันเดียว 2 รายซ้อน และคาดว่าคนร้ายน่าจะเป็นรายเดียวกัน ก่อนตรวจสอบภาพกล้องวรจรปิดจนทราบว่าคนร้ายคือนายกฤติพงศ์ พร้อมรถจักรยานยนต์คันที่ใช้ก่อเหตุจอดอยู่บริเวณถนนสาธารณะ หมู่ 2 ต.ห้วยโรง อ.เขาย้อย จึงเข้าจับกุมนำตัวค้นบ้านพักพบของกลางรวม 16 รายการ จึงยอมรับสารภาพว่าได้ก่อเหตุวิ่งราวทรัพย์มาแล้วหลายครั้งจนถูกจับกุม จากนั้นจึงนำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อุดมศักดิ์ นิ่มเซียน.ประจวบฯ


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า