ผบช.ภ.6 สั่งไล่ล่าจับคนร้ายก่อเหตุปล้นร้านทองเยาวราช

ผบช.ภ.6 กำชับตำรวจทุกโรงพักเร่งไล่ล่าสกัดจับคนร้ายก่อเหตุปล้นร้านทองเยาวราชห้างบิ๊กซีจังหวัดตาก

เมื่อวันที่ 17 พฤภาคม  2565  พล.ต.ท.อัคราเดช พิมลศรี ผบช.ภ.6  กล่าวถึง กรณีที่คนร้ายบุกเดี่ยวใช้อาวุธปืนออโตเมติก ก่อเหตุปล้นร้านทอง ห้างทองเยาวราช สินทวี ตั้งอยู่ในห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี  สาขาตาก  อ.เมือง จ.ตาก  กวาดหนักทอง 193 บาท มูลค่ากว่า  6 ล้านบาทหลบหนีไป ตั้งแต่เมื่อวันที่  15 พฤษภาคม 2565 ที่ผ่านมา

ว่าในเบื้องต้นทางตำรวจภาค 6 ได้มีการประชุมให้แนวทางไปหลายด้านและขณะนี้ถือว่าได้ทำไปมีความคืบหน้าเป็นน่าพอใจ  กำลังดูในทุก ๆ มิติว่าคนร้ายเป็นใครมาจากไหน ซึ่งในส่วนที่ค้นพบเวลานี้มีพยานหลักฐานคนร้ายทิ้งร่องรอยไว้มากพอสมควร ในส่วนแนวทางการติดตามจับกุมคนร้ายได้มอบให้ทุกแนวทาง ในเรื่องของการดูผู้ต้องสงสัย  แม้ว่าก่อนเกิดเหตุ หลังเกิดเหตุร่วมทั้งการติดตามทรัพย์ต่างๆ  ส่วนคนร้ายไม่สามารถฟันธงได้ เพราะว่ามีกลุ่มผู้ต้องสงสัยหลายคน  และขณะนี้ได้กำชับไปทุกสถานีตำรวจภูธรไม่ว่าจะเพียงเฉพาะสถานีตำรวจภูธรเมืองจังหวัดตากเท่านั้น เน้นในวงรอบวงกว้างขยายวงไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  ส่วนที่อำเภอแม่สอด  จังหวัดตาก พ.ต.อ.มนต์ศักดิ์ แก้วอ่อน ผกก.สภ.แม่สอด จัดกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดป้องกันและปราบปราม ( สายตรวจ ) เข้าไปตรวจตราตามร้านทองทุกชั่วโมงในเขตเทศบาลนคแม่สอด  เพื่อป้องกันเหตุช้ำซ้อน และให้เจ้าหน้าที่ตำรวจร่วมกับทหารฝ่ายปกครอง และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยสกัดกั้นตามแนวชายแดน เพื่อป้องกันคนร้ายที่ก่อเหตุปล้นร้านยาวราชสินทวี ในห้างบิ๊กซี  สาขาตาก อ.เมืองตาก  จ.ตาก ไม่ให้หลบหนีข้ามไปยังฝั่งประเทศเพื่อนบ้าน

ณรงค์ บุญธรรม จังหวัดตาก


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า