พายุฤดูร้อนพัดถล่มอำเภอกันทรารมย์ บ้านพังเสียหายกว่า 100 หลัง

พายุฤดูร้อนเข้าพัดถล่มพื้นที่อำเภอกันทรารมย์ ชาวบ้านได้รับผลกระทบ 6 ตำบล บ้านเรือนเสียหายจำนวนกว่า 100 หลัง เจ้าหน้าที่รีบเข้าสำรวจเพื่อเร่งให้การช่วยเหลือ

เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 8 มี.ค. 65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อ.กันทรารมย์ จ.ศรีสะเกษ ร่วมกับเจ้าหน้าที่ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ท้องที่ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน เข้าร่วมตรวจสอบบ้านเรือนประชาชนที่ได้รับความเสียหายจากพายุฤดูร้อน ซึ่งเข้าพัดถล่มฝนตกกระหน่ำอย่างหนัก บ้านเรือนประชาชนได้รับกว่าเสียหายกว่า 100 หลังคาเรือน

น.ส.ณัฐติกา โยธานันท์ อายุ 35 ปีอยู่บ้านเลขที่ 137 หมู่ 1 ต.ละทาย อ.กันทรารมย์ เล่าว่า เหตุเกิดเมื่อหัวค่ำวานนี้ (7 มี.ค.) ขณะที่ตนกำลังทำงานบ้านกำลังทำกับข้าวอยู่นั้น ได้มีลมพายุพัดมาอย่างแรงก่อนที่ลมจะมาได้มีฝนตกลงมาปรอยๆ ก่อน ลมมาทุกคนในบ้านก็หลบเข้าอยู่ในห้องชั้นล่าง สักพักก็มีเพื่อนบ้านวิ่งมาบอกว่าหลังคาบ้านของตนปลิวไปทั้งแถบไปหล่นอยู่หน้าบ้านเพื่อนบ้าน จึงรีบเก็บข้าวของเครื่องใช้ไฟฟ้าหลบไปไว้ที่ปลอดภัย ฝนตกใส่บ้านเปียกทั้งหลัง

ด้านนายปราจิต แก้วลา.นายอำเภอกันทรารมย์ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวทางโทรศัพท์ว่า เมื่อค่ำวานนี้ เกิดพายุฤดูร้อนเข้าพัดถล่มในพื้นที่อำเภอกันทรารมย์อย่างหนัก มีพื้นที่ได้รับผลกระทบ 6 ตำบล ได้แก่ ตำบลละทาย, ทาม, เมืองน้อย, โนนสัง, อีปาด และตำบลหนองแก้ว บ้านเรือนประชาชนได้รับความเสียหายกว่า 100 หลังคาเรือน ส่วนยอดจำนวนที่แน่ชัดอยู่ระหว่างสำรวจ ตนได้สั่งให้เจ้าหน้าที่ช่างขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นแต่ละแห่งเข้าตรวจสอบความเสียหายและเร่งให้การช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนโดยเร่งด่วนแล้ว.

ณัฐธรชนม์ สิริโชติสกุล / ศรีสะเกษ


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า