สุดเซ็ง! หนุ่มขับกระบะมางานวันเกิดเพื่อน ไฟลุกไหม้รถวอดเสียหายทั้งคัน

หนุ่มวัย 20 ขับกระบะมาเป่าเค้กวันเกิดบ้านเพื่อน อยู่ๆไฟลุกไหม้ภายในรถวอดเสียหายทั้งคัน

เมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2565 เจ้าหน้าที่สมาคมอยุธยารวมใจ หน่วยกู้ภัยอยุธยา รับแจ้งเกิดเหตุเพลิงไหม้รถยนต์ ภายในหมู่บ้านในพื้นที่หมู่ที่ 2 ตำบลสามเรือน อำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา จึงนำกำลังรุดตรวจสอบ พร้อมประสานรถดับเพลิงในพื้นที่และพื้นที่ใกล้เคียงเร่งให้การช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าบ้านเลขที่ 445/126 หมู่ที่ 2 ตำบลสามเรือน อำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา พบเพลิงกำลังลุกไหม้รถยนต์กระบะโตโยต้า วีโก้ 4 ประตู สีบรอน หมายเลขทะเบียน กจ 8473 อ่างทอง เพลิงลุกไหม้อย่างรุนแรง เจ้าหน้าที่ใช้เวลากว่า 30 นาทีจึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ แต่เพลิงได้ลุกไหม้เสียหายทั้งคัน

สอบถามนายวุฒิพงษ์ พิผ่วนนอก อายุ 20 ปี  อำเภอนครหลวง จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เล่าว่า รถยนต์กระบะคันที่ถูกเพลิงไหม้เป็นของตน ตนขับรถมาจากอำเภอนครหลวง  พอมาถึงบ้านหลังดังกล่าวซึ่งเป็นบ้านเพื่อน ก็จอดรถเปิดเพลงแฮบปี่เบิดเดย์ ในบ้านพอเพื่อนออกมาหน้าบ้านก็เห็นเพลิงลุกไหม้อยู่ภายในรถ ก็พยายามดับใช้สายยางฉีดน้ำแต่ก็เอาไม่อยู่ แล้วจนเจ้าหน้าที่มาทำการช่วยเหลือจนดับลงได้ ซึ่งรถยนต์คันดังกล่าวเป็นคนเดิมๆของพ่อแม่ไม่ได้แต่งอะไร ก็เพียงแค่เปิดเพลงฟังกับแฟนมาปกติ อย่างเดียวไม่รู้ว่าเกิดจากสาเหตุอะไร

ศักดริน  พุทธคาวี ผู้สื่อข่าวอยุธยา


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า