หนุ่มสาวซิ่งจักรยานยนต์ CB300 ชนท้ายรถบัสรับส่งคนงานดับคาที่ 2 ศพ

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 4 เมษายน 2565 พ.ต.ต.ยศวัจน์  ศรีลาพัฒน์  สารวัตรสอบสวน สภ.ธัญบุรี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ชนรถบัส 2 ชั้น ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 2 รายชายหญิง เหตุเกิดบริเวณแยกไฟแดง (คลอง 7)  ถนนรังสิต-นครนายก (ขาเข้ารังสิต) ต.ลำผักกูด  อ.ธัญบุรี  จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สายตรวจ และอาสามูลนิธิป่อเต๊กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า CB300R ทะเบียน 3 กย 4208 กทม. ชนท้ายรถบัสรับส่งคนงาน ยี่ห้อเบนซ์ ทะเบียน 30-1203 อ่างทอง   สภาพล้มคว่ำพังยับเยิน และผู้เสียชีวิต 2 ราย ซึ่งเป็นผู้ขับรถจักรยานยนต์ ทราบชื่อนายเจษฎา  ชาดี  อายุ 31 ปี ที่อยู่ 404/1 ม.2  ตำบลทับคล้อ อำเภอทับคล้อ จังหวัดพิจิตร  และ น.ส.นุชจรี  ยอดเพชร  อายุ 40 ปี ที่อยู่ 46/22  ม.8 ต.บางคูรัด  อ.บางบัวทอง  จ.นนทบุรี  นอนอยู่กลางถนน  โดยมีนายมานิตย์  ชังชั่ว  อายุ 70 ปี คนขับรถบัสยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่

จากการสอบถาม นายมานิตย์  ชังชั่ว  อายุ 70 ปี กล่าว่า ตนได้ขับรถไปส่งพนักงานของบริษัทฯ บริเวณ ตลาดพรธิสาร (คลอง10) และกำลังขับรถกลับมุ่งหน้าเข้ารังสิต และได้จอดติดตรงแยกไฟแดงคลอง 7 ประมาณ 1 นาที จากนั้นก็ได้ยินเสียงดังโครม มาจากช่วงท้ายรถ จึงได้ลงไปดู ก็พบว่ามีจักรยานยนต์ชนท้ายรถตน และมีผู้เสียชีวิตดังกล่าว  จึงได้โทรแจ้งเจ้าหนืที่ตำรวจ และบริษัทประกันรถยนต์ทราบทันที

จาการสอบถาม นายชาตรี  โพธิ์ทอง  อาสามูลนิธิป่อเต๊กตึ๊ง  กล่าวว่า เบื้องต้นได้รับแจ้งจากศูนย์กู้ชีพปทุมธานีว่า มีอุบัติเหตุจักรยานยนต์ ชนท้านรถบัส ที่แยกไฟแดง คลอง 7 เบื่องต้นพบว่าฝ่ายชาย ที่เป็นผู้ขับจักรยานยนต์นั้นเสียชีวิตคาที่  ส่วนฝ่ายหญิง ที่เป็นผู้ซ้อนนั้น ชีพจรอ่อน จึงได้ทำการPCR ช่วยชีวิตภายหลังไม่พบชีพจร และเสียชีวิตในเวลาต่อมา จึงมีผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย

พ.ต.ต.ยศวัจน์  ศรีลาพัฒน์  สารวัตรสอบสวน สภ.ธัญบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบในจุดเกิดเหตุ และร่วมชันสูตรพลิกศพ พร้อมกับแพทย์เวร จากนั้นจึงได้บันทึกในจุดเกิดเหตุ เพื่อเก็บไว้เป็นหลักฐาน และได้เชิญตัวคนขับรถบัสไปสอบปากคำ ที่ สภ.ธัญบุรี อย่างละเอียดอีกครั้ง เกิดอุบัติเหตุได้อย่างไร ส่วนผู้เสียชีวิต มอบให้เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู นำร่างผู้เสียชีวิต ส่งชันสูตรยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ (เฉลิมพระเกียรติ)เพื่อหาสาเหตุการตายอีกครั้งและจะได้ประสานทางญาติมารับศพนำกลับไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

ภาพข่าว คลิปวีดีโอ สมยศ-ลีลานุช   โสภณวิมลรัตน์ /ปทุมธานี


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า