หนุ่มใหญ่ขับจักรยานยนต์ย้อนศรถูกกระบะชนดับคาที่

ปทุมธานี หนุ่มใหญ่ขับจักรยานยนต์ย้อนศรถูกกระบะชนดับคาที่ภาพวงจรปิดบันทึกได้

เวลา 13.30 น. วันที่ 2 เม.ย.65 ร.ต.อ.ศาสตรา  สีเข็ม  ร้อยเวร สภ.ธัญบุรี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนจักรยานยนต์ย้อนศรถูกรถกระบะชนเสียชีวิต บริเวณ ถนนรังสิต-นครนายก (คลอง 11 ขาออก) ม.2  ต.บึงน้ำรักษ์  อ.ธัญบุรี  จ.ปทุมธานี  จึงไปตรวจสอบพร้อมอาสามูลนิธิป่อเต๊กตึ้งและแพทย์เวร รพ.ธัญบุรี

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะแคป ยี่ห้ออีซูซุ  สีเทา ทะเบียน 3 ฒณ 9675 กทม. ไฟหน้าและล้อหน้าด้านซ้ายพังเสียหาย  และรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้าซีวีค ทะเบียน 5 กถ-4133 กทม. ที่จอดอยู่ข้างทาง ถูกชนท้ายด้านขวา ทำให้ไฟท้าย และล้อได้รับความเสียหาย  ใกล้กันพบผู้เสียชีวิตติดคา อยู่ใต้ท้องรถยนต์ ยี่ห้อ อีซูซุ สีเทา  ซึ่งเป็นผู้ขับรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีขาว 3 ขฐ-7624 กทม.ที่ขับย้อนศรมา ทางอาสามูลนิธิป่อเต๊กตึ้ง จึงใช้แม่แรงยกรถ และนำร่างผู้เสียชีวิตออกมา  ทราบชื่อคือ นายเพชร  ขันชะลี  อายุ 40 ปี  ที่อยู่ 31 ม.12 ต.พญาวัง  อ.บึงสามพัน  จ.เพชรบูรณ์

จากการสอบถาม นางจันทร์ ทองไม้ อายุ 64 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์  บอกว่า รถยนต์กระบะสีเทา ไปชนท้ายรถเก๋งสีขาว พอดีมีรถจักรยานยนต์ ขับย้อนศรมา พุ่งชนเข้าที่หน้ารถเก๋งอย่างแรง ทำให้คนขับกระเด็นเข้าไปใต้ท้องรถกระบะ ยี่ห้ออีซูซุ และเสียชีวิตคาที่

ทางด้าน ร.ต.อ.ศาสตรา สีเข็ม  ร้อยเวรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองธัญบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบในจุดเกิดเหตุ และร่วมชันสูตรพลิกศพ พร้อมกับแพทย์เวร จากนั้นจึงได้บันทึกในจุดเกิดเหตุ เพื่อเก็บไว้เป็นหลักฐาน และได้เชิญคนขับรถไปสอบสวนที่โรงพัก พร้อมจะได้ตรวจสอบภาพ จากกล้องวงจรปิด ในจุดเกิดเหตุว่า รถคันดังกล่าว เกิดอุบัติเหตุได้อย่างไร ส่วนผู้เสียชีวิต มอบให้เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต๊กตึ้ง นำร่างผู้เสียชีวิต ส่งชันสูตรยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ (เฉลิมพระเกียรติ)เพื่อหาสาเหตุการตายอีกครั้งและจะได้ประสานทางญาติมารับศพนำกลับไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

ภาพข่าว คลิปวีดีโอ สมยศ-ลีลานุช   โสภณวิมลรัตน์ /ปทุมธานี


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า