หนุ่มถึงคราวขี่รถ จยย.เจอช้างป่าละอูหนีไม่ทันถูกเหยียบดับ

กลางดึกวันที่ 2 เม.ย. ร.ต.อ.สมโภช พรายงาม พนักงานสอบสวน สภ.หนองพลับ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ รับแจ้งมีช้างป่าทำร้ายคนจนเสียชีวิต ที่บริเวณหุบปลากั้ง หมู่ 5 บ้านเฉลิมพร ต.ห้วยสัตว์ใหญ่ อ.หัวหิน จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นพร้อมด้วย นายอิทธิพล ไทยกมล หัวหน้าอุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน ฝ่ายปกครอง และมูลนิธิเพชรเกษมหัวหินรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุอยู่นอกเขตอุทยานแห่งชาติแก่งกระจานติดพื้นที่ป่าละอู

ที่เกิดเหตุพบศพ นายนครินทร์ หรือฟลุ๊ค ตุ้มทอง อายุ 17 ปี อยู่บ้านเลขที่ 156 หมู่ 5 ต.ห้วยสัตว์ใหญ่ อ.หัวหิน ในสภาพกะโหลกศีรษะแตก มีบาดแผลเจาะบริเวณหน้าผากด้านขวา คอหัก กรามหัก นอนจมกองเลือดอยู่กับพื้นถนน ห่างออกไปราว 5 เมตร พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า สกู๊ปปี้ สีดำ หมายเลขทะเบียน 1กท 4117 ประจวบฯ ของผู้ตายล้มอยู่สภาพมีรอยขูดกับพื้นถนน และมีรอยเท้าช้างป่าอยู่เต็ม 2 ข้างทางตรงจุดเกิดเหตุ ก่อนนำศพส่งยังสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ ให้แพทย์ผ่าหาสาเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง

จากการสอบถามชาวบ้านที่พบศพให้การว่าขณะออกไปไล่ช้างป่าที่จะเข้ากินพืชไร่ร่วมกับคนอื่นๆ มาถึงที่เกิดเหตุพบร่างนายนครินทร์นอนจมกองเลือดอยู่และได้ยินช้างร้องเสียงขรมอยู่ในป่าข้างทางใกล้ๆกัน จึงจุดประทัดไล่ช้างให้หนีออกไป จากนั้นเข้าไปตรวจดูก็พบว่านายนครินทร์เสียชีวิตแล้วจึงแจ้งตำรวจ ส่วนสาเหตุคาดว่าขณะนายนครินทร์ขี่รถจักรยานยนตร์มาในความมืดเพียงคนเดียวถึงที่เกิดเหตุ จู่ๆโดยไม่คาดคิดมีช้างป่าออกมาจากข้างทางตรงเข้าหา ด้วยความตกใจทิ้งรถวิ่งหลบหนีแต่ไม่ทันถูกช้างทำร้ายจนเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ต้องรอผลตรวจการเสียชีวิตอีกครั้งต่อไป.

อุดมศักดิ์ นิ่มเซียน.ประจวบฯ


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า