หิ้วขวดน้ำมัน เผาฆ่าตัวตายในพงหญ้า ภรรยาลั่น !! พิษเศรษฐกิจ

หิ้วขวดน้ำมัน เผาฆ่าตัวตายในพงหญ้า ริมถนนเลี่ยงเมือง ภรรยาลั่น !! พิษเศรษฐกิจล้วนๆ เผย กู้เงินหลายทาง ทำธุรกิจร้าน อาหารกระทะร้อน ร้านก็พอไปได้ แต่ปัญหารุมเร้า ต้องกินยาแก้เครียดประจำ สุดท้ายล็อกรถ ถือกุญแจเก๋ง ก่อนปฎิบัติการเผาร่าง-ปลิดชีพตัวเอง

15.00 น. วันนี้ 1 เมษายน 65 นางผุสดี มรพงษ์ ผู้ใหญ่บ้านหมู่3 บ้านดงประโดก รับแจ้งเหตุ พบศพชาย 1 รายนอนเสียชีวิต ริมถนนเลี่ยงเมือง แยกประโดก-แยกซีพี หลังรับแจ้งเหตุเดินทางไปตรวจสอบพร้อมร้อยเวร สภ.เมืองพิษณุโลก, ตำรวจสายตรวจตำบลสมอแข, กู้ภัยข่าวภาพ พร้อมแพทย์เวร ที่ถนนบายพาส พบร่างผู้เสียชีวิต ไม่ทราบสาเหตุ บริเวณป่ารก หลักกิโลเมตรที่ 23 บ้านดงประโดก ตำบลสมอแข อยู่ถัดจากถนนออกไปหลังกองขยะจรประมาณ 10 เมตร เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดต่อไปยังภรรยาเจ้าของรถยนต์เก๋งที่จอดทิ้ง(ก่อนหน้านี้) และแจ้งบุคคลหายให้มาดูว่าเป็นสามีที่ขับขี่รถมาทิ้งไว้หรือไม่

เจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบศพเป็นชาย 1 ราย สวมกางเกงขาสั้น สภาพนอนหงาย ทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมา คือ นายวินัย พรศิริ อายุ 38 ปี บ้านเลขที่ 365/9 หมู่ 4 ต.บึงพระ อ.เมือง พิษณุโลก นอนเสียชีวิต บริเวณลำตัว ศรีษะมีรอยไหม้ดำ ร่างกายพุพองจากรอยไหม้จากแสงแดด กลิ่นศพคลุ้ง กระทั่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างขึ้นมา และนำศพไปส่งตรวจยังห้องนิติเวช รพ.ม.นเรศวร

นางผุสดี มรพงษ์ ผู้ใหญ่บ้าน กล่าวว่า วันพุธที่ผ่านมา มีลูกบ้านมาบอกว่า ช่วงเวลาประมาณ บ่าย2ถึงบ่าย3 มีรถเก๋งสีขาวจอดอยู่บริเวณนี้ จอดข้ามวันข้ามคืนผิดปกติ และเมื่อประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจตำบลสมอแข ทราบว่า ภรรยาเจ้าของรถได้ออกติดตามหาสามีที่หายตัวไป ได้มานำรถเก๋งที่ปิดล็อครถกลับไป

นาง นิภาดา สุภาเกตุ ภรรยาผู้ตาย เปิดเผยว่า จำเสื้อผ้าและผ้าเอี้ยมสีดำที่สามีใส่ และพบขวดใส่น้ำมัน พร้อมปืนจุดไฟเตาแก๊สตกอยู่ ส่วนภายในรถเก๋ง ก็ได้กลิ่นน้ำมัน และพบปืนจุดไฟแก๊สก็ไม่คาดคิดว่า จะเกิดเหตุการณ์เช่นนี้  ตนและสามี เปิดร้านขายร้านอาหาร กระทะร้อน บริเวณตลาดผักบริเวณโรงเรียนพุทธชินราช หลังวัดใหญ่ ประมาณ 5 ปีมาแล้ว ธุรกิจก็พอไปได้เปิดขายทุกวันเช้ายันเย็น แต่ช่วงหลังๆ ประสพปัญหาทางการเงิน การตายครั้งนี้ถือว่า พิษเศรษฐกิจล้วนๆ  สามีเอาเงินมาหลายทาง คือ ร้านไม่ไช่ ไปไม่ไหว ร้านอาหารก็พอไปได้ แต่เจอกับปัญหาหลายๆอย่าง จึงต้องมาเจอประสพกับสถานการณ์เช่นนี้ “

วันพุธ 30 มี.ค.ช่วงเวลาบ่ายๆ สามีตนได้ออกจากร้าน แรกๆคิดว่า เขาเครียด คงหาที่สงบ คงไม่มีอะไร เพราะปัญหาเรื่องเครียดนั้นมีหลายอย่าง ไม่ชัดเจน กระทั่งทราบว่า สามีตนไปจอดรถเก๋งบริเวณนี้ ก่อนไปฆ่าตัวตาย พร้อมกับล็อกรถไว้เรียบร้อย กระทั่งตำรวจประสานให้ตนไปเอากุญแจสำรองมาไขและขับออกไปเมื่อสองคืนก่อนเพราะรถจอดทิ้งไว้นาน ไม่มีใครอยู่ ตอนนั้นก็ยังไม่รู้ว่าสามีนั้นตาย รู้แค่ว่าหายตัวไป กระทั่งมาพบศพวันนี้ ภรรยาเล่าทั้งน้ำตา

ขณะที่สายตรวจสมอแขระบุว่า 2 วันที่ผ่านมา รถยนต์ยี่ห้อสวิฟสีขาวจอดอยู่นาน จึงได้ประสานหาตัวเจ้าของ ให้มารับรถยนต์ไปก่อนหน้านี้ เนื่องจากภรรยาใช้กุญแจสำรองไขและขับออกไป พร้อมกับตรวจตราบริเวณโดยรอบ เพื่อหานายวินัย แต่ไม่พบ จึงได้แจ้งคนหายในเวลาต่อมา กระทั่งพบศพในวันนี้ในพงหญ้าริมข้างทางห่างออกไปกว่า 20 เมตร

จากการตรวจศพเบื้องต้น แพทย์คาดว่าผู้ตายเสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 32 ชั่วโมง จึงให้เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสมาคมกู้ภัยข่าวภาพ นำศพเพื่อชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียดก่อนหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป.


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า