ร้องสื่อ! แม่ขี่ จยย.โดนรถเฉี่ยวชนล้มหัวฟาดพื้นแล้วหลบหนี

ลูกสาวร้องสื่อแม่โดนรถยนต์แคมรี่เฉี่ยวชนล้มหัวฟาดพื้นถนนก่อนหลบหนี อาการล่าสุดพบเลือดคั่งในสมอง ส่วนคนขับรถยนต์เคยก่อเหตุชนแล้วหนีมาแล้ว 1 ครั้ง

วันที่ 1 เมษยน 2565 จากกรณีมีคนขับรถยนต์เก๋ง แคมรี่ สีดำ รุ่นปี 2012 ทะเบียน งจ 6713 สงขลา ชนท้ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าคลิ๊ก สีดำ ทะเบียน วนพ 763 กรุงเทพมหานคร จนได้รับบาดเจ็บสาหัส บริเวณก่อนถึงหน้าร้านขายน้ำแข็งสามแยกไฟแดงคลองเรียน ถนนศรีภูวนาทตัดกับถนนกาญจนวานิช ตำบลคอหงส์ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา จากนั้นคนขับรถยนต์ได้ลงจากรถเดินมาดูผู้บาดเจ็บก่อนที่จะขึ้นรถขับหลบหนีไปตามเส้นถนนปุณณกัณฑ์ เหตุเกิดวันที่ 31 มีนาคม ช่วงเวลา 10.30น. โดยประมาณ

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจาก นางสาววริฐา บุญรัตนัง อายุ 27 ปี  ซึ่งเป็นลูกสาวของผู้บาดเจ็บที่ขับขี่รถจักรยานยนต์ ทราบชื่อผู้บาดเจ็บชื่อ นางสุวรรณี บุญรัตนัง อายุ 54 ปี ซึ่งได้รับบาดเจ็บที่บริเวณหลังศรีษะ เนื่องจากศรีษะได้กระแทกเข้ากับพื้นถนนจนศรีษะแตกและพบมีเลือดคั่งในสมอง ซึ่งอยู่ระหว่างรักษาตัวที่โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ (มอ.) ในห้อง ICU

จากการสอบถาม นายปอ พนักงานส่งของร้านจำหน่ายเครื่องสำอางค์ ได้เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุตนกำลังยืนจัดของใส่รถสามล้อพ่วงเพื่อไปส่งให้กับลูกค้า ตนจึงได้หันไปเห็นเหตุการณ์พอดี ซึ่งรถจักรยานยนต์ของผู้บาดเจ็บได้ขี่มาจากทางวัดคลองเรียนและกำลังจะเลี้ยวขวาซึ่งเป็นจังหวะเดียวกันที่สัญญาณไฟจราจรขึ้นเป็นสีส้มคนขี่รถจักรยานยนต์จึงได้ชะลอรถ ส่วนคนขับรถยนต์โตโยต้าแคมรี่กำลังจะขับฝ่าสัญญาณไฟจราจรจะเลี้ยวขวาได้เฉี่ยวชนท้ายรถจักรยานยนต์ทำให้ทั้งคนทั้งรถเสียหลักล้มกลางถนนเป็นเหตุให้คนขี่รถจักรยานยนต์ศรีษะกระแทรกเข้ากับพื้นถนนจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนคนขับรถยนต์ก็ได้ลงมาดูและก็พูดว่า ผมผิดเอง ผมเป็นคนชน จากนั้นก็ได้เดินไปที่รถยนต์ก่อนขับหลบหนีไปตามทางถนนปุณณกัณฑ์ ซึ่งตอนแรกตนคิดว่าคนขับรถยนต์จะขับรถเข้าข้างทาง ที่ไหนได้ขับหลบหนี

ส่วน นางสาววริฐา บุญรัตนัง ลูกสาว และ นายเกษมสุข สุขโข ลูกเขย ได้เล่าว่า  หลังเกิดเหตุตนแม่ของตนยังมีสติโทรมาบอกตนว่ารถชน หลังจากนั้นก็ได้เดินทางมาถึงจุดเกิดเหตุ ก็พบเจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังช่วยปฐมพยาบาลและนำอุปกรณ์มาดามคอแม่ของตนเอาไว้ พร้อมกับมีเลือดไหลจากศรีษะแตกไหลลงมาอาบหน้าและพื้นถนน ซึ่งถูกเฉี่ยวชนท้ายจนหมวกกันน็อคกระเด็นหลุดไปอีกทาง ก่อนที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลสงขลานครินทร์เพื่อรักษาต่อ  ส่วนคนขับรถยนต์ชาวบ้านเล่าว่าได้ลงมาดูแม่ของตนประมาณ 1 นาที จากที่คิดว่าเค้าจะขับรถจอดเข้าข้างทางเพื่อจะรับผิดชอบ แต่พอเห็นคราบเลือดคนขับรถยนต์ก็ขับหลบหนีไป

ส่วนอาการแม่ของตนล่าสุดตอนนี้กำลังนอนรอดูอาการในห้องไอซียูของโรงพยาบาลสงขลานครินทร์ (มอ.) ซึ่งนอกจากศรีษะแตกแล้วยังพบว่ามีเลือดคั่งในสมองด้วย อยากจะฝากถึงคนขับรถยนต์ให้กลับมารับผิดชอบกับการกระทำดังกล่าวด้วย ซึ่งตอนนี้แม่กำลังนอนรอดูอาการอยู่และฝากเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยดำเนินการเร่งตามตัวคนขับรถยนต์มาโดยเร็ว

นอกจากนี้ หลังนางสาววริฐา บุญรัตนัง ได้โพสต์ภาพรถยนต์แคมรี่คันก่อเหตุเพื่อตามหาให้คนขับรถยนต์มารับผิดชอบ ก็ได้มีผู้เสียหายอีกรายได้ให้ข้อมูลว่ารถยนต์คันดังกล่าวเคยก่อเหตุชนท้ายรถยนต์มาแล้ว 1 ครั้ง กลางเมืองเทศบาลนครหาดใหญ่จากนั้นก็ขับรถหลบหนีไป ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเดือนธันวาคม 2564 ที่ผ่านมา จนกระทั่งมาก่อเหตุชนท้ายรถจักรยานยนต์ครั้งนี้ครั้งที่ 2 ซึ่งพฤติกรรมเป็นแบบเดียวกัน ส่วนลักษณะคนขับรถยนต์แคมรี่เป็นชายอายุ 45-50 ปี แต่งตัวดูดีมีฐานะ

ภาพ/ข่าว อนุกูล บุญมี  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค  จ.สงขลา


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า