นาทีช่วยน้องเหมียวติดใต้ท้องรถนานกว่า 1ชั่วโมง ท่ามกลางแดด

วันนี้ 1 เม.ย. มีผู้ใช้เฟซบุ๊ค โพสต์ภาพ พร้อมคลิปวีดีโอ ขณะเจ้าหน้าที่ ตำรวจ มูลนิธิกุศลธรรม ชาวบ้าน และเจ้าของรถ กำลังช่วยกันนำแมวเหมียว สีดำออกจากใต้ท้องรถยนต์สีดำ ป้ายทะเบียน ขง 5495 ภูเก็ต โดยระบุข้อความว่า เที่ยงวันนี้ หน้าร้านขนมจีนจี้ลิ่ว ถลาง ขาเข้าเมือง น้องแมว เดินข้ามถนน แต่รถมากและรถติดน้องเลยเข้ามาหลบใต้ท้องรถใช้เวลาเกือบชั่วโมงช่วยน้องได้ปลอดภัย ขอขอบพระคุณจิตอาสา ผู้ใหญ่บ้าน จนท.ตำรวจสภ .ถลาง จนท.มูลนิธิฯ อุปกรณ์ยกรถจาก B Quick โลตัสถลาง ขอให้ทุกท่านประสบแต่ความสุขโชคดีปลอดภัยปลอดโรค #ทุกชีวิตมีค่า #น้องแมวปลอดภัย

อย่างไรก็ตามหลังมีการโพสต์ข้อความดังกล่าวปรากฏว่ามีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก รวมทั้งชื่นชมทุกคนที่ช่วยเหลือจนน้องแมวปลอดภัย และต่างก็ถามถึงป้ายทะเบียนรถคันที่เกิดเหตุ

อย่างไรก็ตามจากการตรวจสอบพบว่าผู้ใช้เฟซบุ๊คดังกล่าวคือ นางนภสร ค้าขาย อดีตผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานภูเก็ต  และจากการสอบถามทราบ อดีต ผอ.ททท. สำนักงานภูเก็ต และ สามี ได้ขับรุยนต์คันดังกล่าวมาจากบ้านดอน อ.ถลาง จ.ภูเก็ต เพื่อกลับบ้านพักในพื้นที่ องเมือง โดยสามี เป็นคนขับรถ เมื่อขับรถมาถึงหน้าร้านขนมจีนจี้จี้ลิ่ว ถลาง ขาเข้าเมือง เห็นแมวสีดำตัวหนึ่งกำลังเดินข้ามถนน แต่ขณะนั้นมีรถเยอะ  แมวเหมียวเลยวิ่งมาหลบใต้รถยนต์ของตน ที่จอดอยู่กลางถนนเนื่องจากรถติด ด้วยความตกใจจึงลงจากรถเพื่อช่วยแมวเหมียวออกมาจากรถ

ในขณะที่แมวเองก็มีการตื่นตกใจ และหนีไปซุกตัวอยู่ในจุดที่ไม่สามารถเอาออกมาได้ แต่โชคดีที่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจ จิตอาสา ผู้ใหญ่บ้าน จนท. จนท.มูลนิธิกุศลธรรม พนังงานจาก B Quick โลตัสถลาง นำอุปกรณ์ยกรถ มาช่วยกันยกรถ และนำแมวออกจากใต้ท้องรถสำเร็จ โดยใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง ท่ามกลางแสงแดดที่ร้อนจัด แต่ทุกคนก็ไม่ท้อถอย


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า