ทหารพรานที่ 35 จับกุมสองผัวเมีย ขนแรงงานต่างด้าวเถื่อน

ทหารพรานที่ 35 จับกุมสองผัวเมีย ขนแรงงานต่างด้าวเถื่อน 7 คน  เตรียมพาไป ทำงานกรุงเทพฯ

เมื่อวันที่ 28 มีนาคม 2565 เจ้าหน้าที่ทหารพราน กองร้อยทหารพรานที่ 3505  สังกัดกองกำลังนเรศวร หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่35  ได้นำกำลังออกตรวจบริเวณสามแยกแม่ระมาด –บ้านตาก  ต.แม่ระมาด  อ. แม่ระมาด จ.ตาก  พบรถเก๋ง  ยี่ห้อ ฮอนด้า สีขาว หมายเลขทะเบียน กย. 7735 พิษณุโลก จอดอยู่บริเวณศาลาริมถนนสายดังกล่าว จึงได้เข้าตรวจสอบพบ  นายวรวิช  ( สงวนนามสกุล) อายุ 32 ปี  เป็นคนขับ และ นางสาว วิไลวรรณ  ( สงวนนามสกุล) อายุ 29 ปี  เป็นผู้โดยสารและเจ้าของรถ โดยทั้ง 2 คน เป็นสามีภรรยา มีท่าทางมีพิรุธ นอกจากนี้ภายในรถเก๋งพบแรงงานต่างด้าว จำนวน  7 คน  แบ่งเป็นชาย 3 คน และ หญิง 4 คน จึงได้เข้าไปสอบถามซึ่งแรงงานต่างด้าวไม่สามารถพูดภาษาไทยได้และไม่มีเอกสารการเข้าราชอาณาจักรมาแสดงต่อเจ้าหน้าที่แต่อย่างใด จึงควบคุมตัว

จากการสอบถามนางสาววิไลวรรณ เจ้าของรถทราบว่า ตนและแฟนหนุ่มได้ขับรถคันดังกล่าวมารับแรงงานต่างด้าว ทั้ง 7 คน  เพื่อไปทำงานในพื้นที่กรุงเทพมหานคร  โดยใช้เส้นทาง อำเภอแม่ระมาด – อำเภอแม่สอด – อำเภอพบพระ จากนั้นจะเดินเท้าเข้าไปสู่ตัวเมืองชั้นในและจะมีรถมาคอยรับอีกทอดหนึ่ง

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ทหารพราน ได้ควบคุมตัวบุคคลทั้งหมดนำตัวส่งให้พนักงานสอบสวน สภ.แม่ระมาด เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า