พิษณุโลก ปชป.ติวเข้มสู้ศึกเลือกตั้ง หวังปักธงภาคเหนือ 20 ที่นั่ง

พรรคประชาธิปัตย์ติวเข้มสู้ศึกเลือกตั้ง หวังปักธงภาคเหนือ 20 ที่นั่ง

วันนี้ 7 พฤษภาคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่โรงแรมไพลิน อำเภอเมืองจังหวัดพิษณุโลก มีการประชุมว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ในพื้นที่ 8 จังหวัดภาคเหนือตอนล่าง ประกอบด้วย กำแพงเพชร นครสวรรค์ พิษณุโลก พิจิตร เพชรบูรณ์ ตาก สุโขทัย และอุตรดิตถ์ โดยมีนายจุติ ไกรฤกษ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์(รมว.พม.) นายนราพัฒน์ แก้วทอง รองหัวหน้าพรรคภาคเหนือ และนางศิริวรรณ ปราศจากศัตรู ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคประชาธิปัตย์ ตลอดจนนครสวรรค์ ตาก สุโขทัย เพชรบูรณ์ เข้าร่วมด้วย

นายนรา แก้วทอง กล่าวว่า วันนี้เป็นการประชุมเตรียมความพร้อม ในการเลือกตั้ง ของจังหวัดในเขตภาคเหนือตอนล่าง และจะดำเนินการเหนือตอนบนอีก หลักๆ คือ เตรียมความพร้อม ว่าที่ผู้สมัครทั้งหมด โดยนายจุติ ไกรฤกษ์ เป็นผู้วางแนวทางยุทธศาสตร์ มั่นใจตั้ง สส.ระบบเขต  20 ที่นั่งในภาคเหนือ คาดว่าจะปักธงได้ สส.เพิ่มขึ้นที่ มั่นใจ อดีต ส.ส. อาทิ จังหวัดเชียงใหม่ แม่ฮ่องสอน แพร่

ด้านนางศิริวรรณ ปราศจากศัตรู ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า นายนราพัฒน์ แก้วทอง รองหัวหน้าพรรคภาคเหนือ และนายจุติ ไกรฤกษ์ รมว.พม. ระดมผู้สมัครและผู้สนับสนุนมาคุยกัน มีความมั่นใจที่จะต่อสู้ฟันฝ่าที่จะได้ผู้แทนราษฎร เพียงแต่ยังไม่ทราบว่า บัตร 2 ใบ จะนับแบบไหน จะต้องรอผลกฎหมายเลือกตั้ง อย่างไรก็ตาม พรรคฯได้เตรียมรวมพลังแล้ว เชื่อมีโอกาสดีขึ้นในภาคเหนือและภาคเหนือตอนล่าง


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า