สาววัยรุ่นน้อยใจแฟนจะกระโดดสะพานแม่น้ำปิงชาวบ้านคว้าตัวทัน

สาววัยรุ่นเมืองพร้าวน้อยใจกลัวแฟนไม่รักคิดสั้นจะกระโดดสะพานลงน้ำปิงฆ่าตัวตายเดชะบุญพลเมืองดีช่วยเหลือไว้ทัน ด้านแฟนหนุ่มระบุแฟนสาวเมาหนัก และเป็นโรคซึมเศร้าขี้หึงขี้หวง ทำร้ายตนเองตลอด  ตำรวจพยาบาลช่วยเหลือให้สงบสติอารมณ์ก่อนปล่อยตัวกลับ

เรื่องราวหญิงสาววัยรุ่นคิดสั้นจะกระโดดสะพานลงน้ำแม่ปิงฆ่าตัวตายรายนี้เกิดขึ้น เมื่อเวลาประมาณ 07.40 น.วันที่ 11 มีนาคม 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์วิทยุ 191 ตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่รับแจ้งเหตุจากพลเมืองดีว่ามีหญิงสาววัยรุ่นคิดสั้นจะกระโดดสะพานจันทร์สม (ขัวเหล็ก) ลงน้ำแม่ปิงฆ่าตัวตาย จึงแจ้งไปยังเจ้าหน้าที่สายตรวจ สภ.เมืองเชียงใหม่ รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจไปถึงที่เกิดเหตุบริเวณเชิงสะพานเหล็ก (ขัวเหล็ก) พบเจ้าหน้าที่กู้ภัยเทศบาลนครเชียงใหม่พยาบาลโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่และพลเมืองดีได้ช่วยกันฉุดร่าง นศ.แจง (นามสมมุติ)อายุ 22 ปี สาววัยรุ่นอยู่ร้านขายเหล้าดองแห่งหนึ่งย่านเจ็ดยอดเอาไว้ได้ และช่วยกันปลอบประโลมไม่ให้คิดสั้นฆ่าตัวตาย พร้อมกับให้ทางด้านพลเมืองดีโทรบอกแฟนหนุ่มและเพื่อนของหญิงสาวดังกล่าวมาดูที่เกิดเหตุ

จากการสอบสวนนายเอ (นามสมมุติ)อายุ 20 ปี พักอยู่หอพักบริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุให้การว่าเช้าวันนี้แฟนสาวคือ นศ.แจง (นามสมมุติ)อายุ 22 ปี ได้ดื่มสุราหลังเลิกงานขายเหล้าดองอยู่ที่ร้านขายเหล้าแห่งหนึ่งย่านเจ็ดยอด จากนั้นกลับมายังหอพักใกล้กลับที่เกิดพอมาถึงหอพักได้ตะโกนโวยวายเนื่องจากอยู่ในอาการเมาสุราและดึงร่างตนและลงมือทำร้ายตนกล่าวหาว่าตนเองไม่รัก ทำให้เกิดความวุ่นวายในหอพักเจ้าของหอพักจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจแต่แฟนสาวของตนเองไม่ยอมเชื่อฟังวิ่งไปบริเวณสะพานปีนขึ้นบนเชิงสะพานและจะกระโดดน้ำปิงเพื่อฆ่าตัวตาย เดชะบุญพลเมืองดีและเจ้าหน้าที่กู้ภัยเทศบาลนครเชียงใหม่วิ่งไปทันคว้าร่างของแฟนสาวเอาไว้ได้

ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่พยาบาลได้ช่วยกันปลอบแฟนสาวของตนเองให้อยู่ในอาการสงบก่อนทางตนเองได้แจ้งเพื่อนมาช่วยปลอบใจอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งสาเหตุน่าจะมาจากแฟนสาวของตนเกิดอาการเครียดคลุ้มคลั่งและเมาสุราและมีความถึงหวงกลัวตนเองจะมีหญิงคนใหม่ซึ่งไม่ได้มีความจริง โดยแฟนของตนเองมักมีอาการทางจิตและเป็นโรคซึมเศร้าดื่มสุราหนักตลอด โดยเรื่องที่เกิดขึ้นตนเองจะได้พูดคุยตกลงกับแฟนอีกครั้ง เพื่อไม่ให้เกิดความน้อยใจถึงหวงและคิดสั้นต่อไป

นิวัตร ธาตุอินจันทร์ เชียงใหม่


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า