ด่วน!! ตำรวจ สน.ดอนเมือง บุกจับบ่อนพนันย่านสรงประภา

สน.ดอนเมืองนำหมายค้นบุกบ่อนริมถนนสรงประภา หลังประชาชนสุดทนร้องลักลอบเล่นพนันเกรงเป็นจุดแพร่เชื้อโควิด

เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 16 มีนาคม พล.ต.ต.อรรถพล อนุสิทธิ์ ผบก.น.2 ได้รับรายงานจาก พ.ต.อ.รังสรรค์ สอนสิงห์ ผกก.สน.ดอนเมือง โดย พ.ต.ท.สรัล สุรเดชานนท์ รอง ผกก.ป.สน.ดอนเมือง พ.ต.ต.ภาคิน ดอกไม้ สว.สส.สน.ดอนเมือง ร.ต.อ.สมโชค คงตำหนิ รอง สว.สส.สน.ดอนเมือง กำลังฝ่ายสืบสวน ฝ่ายปราบปราม สน.ดอนเมือง นำหมายค้นศาลแขวงดอนเมือง ที่ ค.13 /2565 ลงวันที่ 16 มีนาคม 2565 เข้าค้นอาคารอาณาบริเวณห้องพักรายวัน ฟินเฮาส์  ริมถนนสรงประภา แขวงดอนเมือง เขตดอนเมือง กทม. หลังได้รับการ้องเรียนจากประชาชนว่ามีการลักลอบเล่นการพนันไพ่เสือ มังกร และตู้ม้า อย่างไม่เกรงกลัวกฏหมายและการแพร่ระบาดเชื้อโควิด 19

ที่เกิดเหตุเป็นลักษณะอาคารชั้นเดียว ซึ่งดัดแปลงเป็นห้องพักรายวันแบ่งให้เช่าปลูกสร้างคล่อมคลองเปรมประชากรริมถนนสรงประภา ข้างร้านโอชิน ต้มเลือดหมู โดยด้านหน้าประตูทางเข้าเป็นลูกกรงเหล็กถูกล็อกจากด้านใน เจ้าหน้าที่ได้เรียกให้ผู้ที่อยู่ด้านในเปิดประตูแต่ไม่มีใครตอบรับ เจ้าหน้าที่จึงต้องใช้คีมตัดกุญแจประตูเหล็กด้านข้างอาคารออกก่อนจะเข้าไปเปิดให้กำลังตำรวจที่อยู่ด้านนอกเข้าไปด้านใน

จากการตรวจสอบพบด้านในมีห้องต่างๆจำนวนมาก โดยจุดที่พบว่าเป็นจุดที่มีการลักลอบเล่นการพนันด้านในแบ่งเป็นห้องย่อยจำนวน 6 ห้อง แต่ไม่พบผู้เล่น พบเพียงอุปกรณ์การพนันจำนวนหนึ่ง ที่โถ่งกลางพบโต๊ะเสือมังกร 1 โต๊ะ โต๊ะไฮโล 1 โต๊ะ เก้าอี้นั่ง จำนวนหนึ่ง ห้องแรกพบตู้เกมส์อิเล็กทรอนิกจำนวน 2 ตู้ ตู้เกมส์ปลาอิเล็กทรอนิกจำนวน 2 ตู้  ห้องที่สอง พบโต๊ะใช้สำหรับเล่นไพ่ 1 ตัว ไพ่จำนวนหนึ่ง ห้องที่สาม  พบ เป็นห้องนอน และยังพบกล่องไพ่ที่ยังไม่ได้ใช้และไพ่ที่ใช้แล้วจำนวนมาก เครื่องสลับไพ่ 1 เครื่อง ห้องที่สี่พบโต๊ะคลุมผ้าเขียว 1 ตัว ห้องที่ห้าเป็นห้องเก็นที่นอน และห้องที่หก พบโต๊ะคลุมผ้าเขียว 1 ตัว เจ้าหน้าที่จึงทำการตรวจยึดมายังสน.ดอนเมือง

อย่างไรก็ตามขณะเจ้าหน้าที่ทำการตรวจค้นมีชายสวมเสื้อสีขาวเดินเข้ามาดูการตรวจค้นเจ้าหน้าที่จึงทำการอ่านหมาย แต่ยังอ่านไม่เสร็จก็ได้เดินเข้าไปดูการตรวจค้นของเจ้าหน้าที่ แต่ไม่ได้แสดงตัวว่าเป็นเจ้าของบอกแต่เพียงว่าร้านลูกสาวอยู่ข้างๆ อยากรู้ให้ไปหาเอาเอง และยังมีการถ่ายภาพเจ้าหน้าที่ที่เข้าตรวจค้นด้วย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจยึดของกลางไว้เพื่อตรวจสอบว่าใครเป็นเจ้าของสถานที่รวมถึงเจ้าของอุปกรณ์การพนันที่พบ ก่อนจะเรียกตัวมาสอบสวนและแจ้งข้อหาที่เกี่ยวข้องกับการพนันเอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาต และการจัดให้มีการชุมนุมหรือทำกิจกรรมหรือการมั่วสุมในลักษณะที่เสี่ยงต่อการแพร่เชื้อโรค ต่อไป

ทั้งนี้บริเวณใกล้เคียงจุดที่จับกุมในครั้งนี้เคยถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สส.บก.น.2 , กก.ดส.บช.น. และ สน.ดอนเมือง บุกค้นมาแล้วครั้งหนึ่งและครั้งนั้นได้จับกุมตัวนายอำนวย เกียรติดอนเมือง ในข้อหาให้ที่พักพิงคนต่างด้าวหลบหนีเข้าเมือง , รับคนต่างด้าวทำงานโดยไม่มีใบอนุญาต , เป็นผู้จัดให้มีการเล่นการพนันไพ่เสือมังกร พนันเอาทรัพย์สินกันโกยไม่ได้รับอนุญาต และ ทำกิจกรรมมั่วสุมในลักษณะเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 เมื่อวันที่ 5 มกราคม 2564 ที่ผ่านมาด้วย


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า