บุกจับบ่อน “เจ๊กุล” ลักลอบเล่นการพนันไฮโล ผู้ต้องหา19 คน

ตำรวจสืบสวนภูธรเชียงใหม่นำกำลังบุกจับบ่อน”เจ๊กุล”ลักลอบเล่นการพนันไฮโลได้ตัวผู้ต้องหาชายหญิงจำนวน 19 คน พร้อมอุปกรณ์การเล่นการพนันและเงินสดนำตัวดำเนินคดีตามกฎหมาย เบื้องต้นสอบสวนขยายผลพบลักลอบเล่นการพนันนานกว่า 3 เดือนและถูกจับมาแล้ว 2-3 ครั้ง

เมื่อวันที่ 6 มีนาคม 2565 เวลาประมาณ 18.00 น โดยการอำนวยการของพลตำรวจตรีธวัชชัย  พงษ์วิวัฒน์ชัย ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ มอบพันตำรวจเอกนพฤทธิ์ กันทา ผู้กำกับกลุ่มงานสืบสวนภูธรจังหวัดเชียงใหม่ นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนร่วมกับเจ้าหน้าที่ทหาร ฝ่ายปกครอง บุกเข้าทำการจับกุมนักพนันชายหญิงที่ลักลอบเล่นการพนันเอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาตภายในบริเวณสวนลำไยไม่มีเลขที่บ้านหมู่ 5 ตำบลช่อแล อำเภอแม่แตงจังหวัดเชียงใหม่

โดยนักการพนันที่มั่วสุมเล่นการพนันไฮโลเมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจต่างวิ่งหนีกันจ้าละหวั่น เจ้าหน้าที่ตำรวจปกครองทหารสามารถติดตามจับกุมได้เบื้องต้นเป็นนักการพนันชายหญิงจำนวน 19 คนของกลางอุปกรณ์การเล่นการพนัน ลูกเต๋าไฮโลจำนวน 1 ชุด ไพ่จำนวน 2 สำรับ เงินสด จำนวนหนึ่ง

เบื้องต้นได้นำผู้ต้องหาพร้อมของกลางมาสอบสวนปากคำที่ สภ. แม่แตง โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหา “เจ๊กุล” นางพิกุล (สงวนนามสกุล) อายุ 55 ปี เจ้าของสถานที่เรียนผู้เปิดให้มีการลักลอบเล่นการพนันพนันเอาทรัพย์สินกันโดยไม่รับอนุญาตก่อนควบคุมตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

นิวัตร ธาตุอินจันทร์ เชียงใหม่


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า