ตร.ยืนยันยังไม่มีการติดต่อกลับมาของ 4 พ่อแม่ลูกที่หายตัวไป

จากกรณีมีการแชร์ข้อความและภาพในโซเชียล 4 พ่อแม่ลูกหายตัวออกจากบ้านใน อ.ทุ่งเสลี่ยม ตั้งแต่วันที่ 10 เม.ย. 65 ซึ่งก่อนที่จะหายไปยกครอบครัวได้แจ้งกับทางญาติว่าจะไปเที่ยวแต่ไม่ทราบว่าไปที่ใด โดยใช้รถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้าสีเทาหมายเลขทะเบียน บพ 3053 สุโขทัย ขณะที่ มีเบาะแสจากเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าพบรถยนต์โตโยต้าสีเทาหมายเลขทะเบียน บพ 3053 สุโขทัย ไปโผล่ที่ เต้นท์ขายรถมือสองแห่งหนึ่งในจังหวัดอุดรธานี และมีการซื้อขายรถกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จนถึงวันนี้ยังขาดการติดต่อ

วันที่ 21 เม.ย. 65 ด้าน พ.ต.อ.สายัณห์  จันทร์แจ่มกระจ่าง ผกก.สภบ้านไร่ อ.ศรีสำโรงเปิดเผยว่า ล่าสุดจากการสืบสวนพบว่ารถยนต์โตโยต้าสีเทาหมายเลขทะเบียน บพ 3053 สุโขทัย ไปโพสท์ขายที่เต้นท์รถที่อุดรธานี และมีการขายต่อไปหลายทอด สรุปได้ความว่าเมื่อวันที่ 7 เมษายน นางสาวนฤมล เพ็ชรบุญมี ผู้เป็นภรรยานำรถไปขายให้กับคนนึงที่ปั๊ม ปตท.อำเภอพรมพิราม  จ.พิษณุโลก จากนั้นผู้ซื้อรถคนที่ 1 ได้นำรถไปขายต่อ ให้ผู้ซื้อรายที่ 2 ที่ จ.ลพบุรี ส่งต่อไปผู้ซื้อที่ 3 ที่กรุงเทพ และหลังสุดที่เต้นท์รถจ.อุดรธานี

อีกทั้งจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางพบว่า นางสาวนฤมลเป็นคนนำรถไปขายด้วยตนเอง และทราบว่ามีการใช้รถอีกคันมารับหลังจากขายรถคันดังกล่าวเรียบร้อยแล้ว ทำให้เชื่อว่า ทั้งสองพ่อแม่นั้นไม่น่าจะมีการเกิดประทุษร้าย หรือการถูกนำรถไป  เพราะเป็นการนำรถมาขายเองซึ่งยืนยันได้จากภาพถ่ายของเต้นท์รถ ส่วนสาเหตุของการติดต่อทางโทรศัพท์ไม่ได้นั้นยังไม่ยืนยันสาเหตุ เพียงทราบว่า ก่อนหน้านี้ สองสามีภรรยามีการระดมทุนจากชาวบ้านจำนวนมาก มาเพื่อมาลงทุนซึ่งยังระบุกิจการไม่ได้ จึงอาจเป็นสาเหตุให้ไม่อยากติดต่อพูดคุยกับใครรวมถึงเจ้าหนี้

ซึ่งหลังสุดน.ส.หิรัญญา หรือ น้องอุ้ย ซึ่งเป็นลูกสาวคนโตติดต่อพ่อได้หลังสุด ช่วงเย็นของวันที่ 10 เม.ย และสัญญาณขาดหายไปที่ลาดกระบังในวันเดียวกัน ซึ่งทิศทางในการติดตามผู้สูญหายนั้นมีหลายวิธี ทั้งการตรวจเช็คการทำธุระกรรม ยานพาหนะ ญาติพี่น้อง โดยเจ้าหน้าที่จะใช้ความพยายามอย่างถึงที่สุดเพื่อหาเบาะแสในการช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน

ฤดี ธนวณิชย์วรชัย จังหวัดสุโขทัย


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า