อุกอาจ หัวขโมยแอบงัดฝาท่อระบายน้ำหลังจวนผู้ว่า

 

วันที่ 27 ม.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านในพื้นที่ซอยราษฎร์วิทยา ต.ในเมือง อ.เมือง จ.สุรินทร์ ว่ามีฝาท่อระบายน้ำที่เป็นเหล็ก ถูกคนร้ายงัดออกไป ซึ่งซอยดังกล่าวอยู่ติดกับรั่วกำแพงของ ศาลากลางจังหวัดสุรินทร์หลังเก่า ที่สำคัญอยู่ติดกับรั้วจวนผู้ว่าราชการจังหวัดสุรินทร์อีกด้วย

ผู้สื่อข่าวรุดพื้นที่ตรวจสอบพบ นางมะณี วัฒนภัครดี อายุ 65 ปี ( ชาวบ้านในพื้นที่ ) เล่าว่าฝาท่อระบายน้ำนี้หายมาประมาณ 3-4 วันแล้ว ปกติตนก็ไม่เคยเห็นว่าฝาท่อในซอยนี้ถูกขโมยมาก่อน ในซอยนี้ปกติแล้วก็มีรถสัญจรอยู่เลื่อยๆ นอกจากคนที่อยู่ในซอยแล้ว ก็จะมีรถผ่านไปมาบ้าง เพราะเป็นซอยที่ทะลุเชื่อมต่อไปอีกซอยหนึ่งได้ อีกทั้งซอยนี้ก็เชื่อมต่อกับประตูด้านหลังศาลากลางจังหวัดสุรินทร์หลังเก่า โชคดีที่หลังจากฝาท่อถูกขโมยไป ยังไม่มีใครประสบอุบัติเหตุ

ทั้งนี้นางมะณี วัฒนภัครดี ยังเล่าอีกว่าในซอยนี้ตอนกลางคืนค่อนข้างมืด เพราะไฟส่องสว่างที่เสาไฟฟ้ามันเสีย ซึ่งตนก็ได้แจ้งไปทางเทศบาลไปหลายรอบแล้ว แต่ก็ยังไม่ได้รับการแก้ไขสักที ส่วนคนร้ายที่มาขโมย ตนคิดว่าน่าจะเป็นกลุ่มวัยรุ่น หรือไม่ก็กลุ่มคนเก็บของเก่า เพราะถ้าเป็นตอนกลางคืนจุดนี้จะเงียบ และมืดมากๆ ชาวบ้านในซอยส่วนใหญ่ถ้ามืดแล้ว ก็ต่างคนต่างเข้าบ้านกันหมด พอคนร้ายมาแอบงัดก็ไม่มีใครเห็น

ภาพ/ข่าว: รมิตา สิงหเสรี / นิติพงษ์ เสาะสิทธิ์…ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สุรินทร์


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า