ป่าไม้สนธิกำลัง ทหาร ตำรวจ บุกจับกุมมอดไม้ชาวพม่า 4 คน พร้อมของกลาง

ป่าไม้สนธิกำลัง ทหาร ตำรวจ บุกจับกุมมอดไม้ชาวพม่า 4 คน  พร้อมของกลาง ไม้กระยาเลย 25 ท่อนและยาบ้า 157 เม็ด  กลางป่าชายแดนตจังหวัดตาก

เมื่อวันที่ 3 มีนาคม 2565 นายฉันวัสส์ อิ่มเนย หัวหน้าชุดฏิพิเศษป่าไม้ สจป.ที่4 (ตาก)2,พร้อมด้วยนายธนวัฒน์ ชื่นจิต   หัวหน้าสายตรวจปราบปราม สายที่1 สำนักบริหารพื้นที่อนุรักษที่ 14 ตาก และ ร.ต.ท.สมพงษ์  สีตามา เจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.ปทส.,นำกำลังเจ้าหน้าที่ .ตชด.346 เจ้าหน้าที่ชุดข่าวทหารหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารราบที่ 4 เข้าจับกุมชายสัญชาติเมียนมา จำนวน 4 คน  ทราบชื่อ คือ  นายอู๊ด นายโปโล  นายโตโต้  นายจ่อ  ทั้งหมดไม่มีนามสกุล สัญชาติเมียนมา

พร้อมของกลางด้วย ไม้กระยาเลยท่อนและไม้กระยาเลยแปรรูป จำนวน 25 ท่อน ไม้แผ่น ปริมาตร 1.50 ลบ.ม. อุปกรณ์ในการกระทำผิด  3 รายการ และตรวจยึดยาเสพติดประเภท1 ( ยาบ้า) จำนวน 157 เม็ด  ได้ที่บริเวณกระท่อมชั่วคราวในป่าหลังบ้านขุนห้วยแม่สอด หมู่ที่   6  ต.พระธาตุผาแดง อ.แม่สอด จ.ตาก  ควบคุมตัวชาวเมียนมาทั้ง 4 คน ส่งให้พนักงานสอบสวน สภ.แม่สอด  ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่แจ้งข้อกล่าวหาชาวเมียนมาทั้ง 4 คน กระทำผิดตาม พรบ.ประมวลกฎหมายยาเสพติด พ.ศ. 2564 และ พรบ.ป่าไม้ พุทธศักราช 2484 และพรบ.ป่าสงวนแห่งชาติ พ.ศ.2507


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า