อบต.เกาะเรียน เนรมิตสำนักงานเดินหน้าฉีดวัคซีน ป้องกันการแพร่ระบาดโควิด19

 

วันที่ 28 มกราคม 2565 ที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลเกาะเรียน อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา นายศักราช อัมวงษ์ นายกอบต.เกาะเรียน เนรมิต สำนักงาน ที่ทำการ อบต.เกาะเรียน เปิดพื้นที่ เป็นสถานพยาบาล บริการฉีดวัคซีนให้ประชาชนในพื้นที่กว่า 6,000 คน เน้นไปที่กลุ่ม 608 ให้ได้รับวัคซีนครบทุกเข็ม ตามกระทรวงสาธารณสุข

โดย นายศักราช อัมวงษ์ นายก อบต.เกาะเรียน พร้อมคณะผู้บริหาร สมาชิก อบต.กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ร่วมกันนำประชาชนชาว ตำบลเกาะเรียน ตำบลบ้านรุน ตำบลคลองสวนพลู เข้ารับการฉีดวัคซีน โดยมี  นายนครินทร์ อาจหาญ รองนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดพระนครศรีอยุธยา นพ.เศกสรรค์ ชวนะดีเลิศ ผู้ช่วยนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ผอ.รพ.อุทัย มาร่วมดูแลพี่น้องประชาชนด้วยตนเอง

ทั้งนี้ทาง อบต.เกาะเรียน มีการจัดเตรียมสถานที่ ปรับห้องต่างๆของที่ทำการเป็น ห้องฉีดวัคซีน มีการจัดเตรียมเจ้าหน้าที่ ดูแลตั้งแต่ทางเข้า ใครเดินไม่ไหว ทั้งพระสงฆ์ ผู้สูงอายุ หรือคนพิการ มีการนำรถเข็นมาบริการ พร้อมเจ้าหน้าที่พาเข็นเข้าไปฉีดวัคซีน ดูแลอย่างใกล้ชิด ร่วมถึงจัด จุดบริการอาหาร ให้พี่น้องประชาชน รับประทาน โดยนายศักราช อัมวงษ์ นายก อบต.เกาะเรียน ลงมือทำก๋วยเตี๋ยว แจกจ่ายพี่น้องด้วยตนเอง

นายศักราช อัมวงษ์ นายก อบต.เกาะเรียน กล่าวว่า นายวีระชัย นาคมาศ ผวจ.พระนครศรีอยุธยา มีความห่วงใยประชาชนในการต่อสู้กับเชื้อไวรัส โควิด – 19 และต้องการให้ประชาชน ทั้ง 16 อำเภอ ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้รับวัคซีน ครบทุกเข็ม เพื่อเป็นการสนองนโยบายของผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ทาง อบต.เกาะเรียน ได้ปรับเปลี่ยนทำการองค์การบริหารส่วนตำบลเกาะเรียน เป็นสถานพยาบาล ศูนย์ฉีดวัคซีน ให้กับประชาชนในพื้นที่รับผิดชอบ โดยได้รับความร่วมมือจาก สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ในการจัดสรรวัคซีนให้กับประชาชน โดยตั้งเป้า 6,000 คน และเน้นย้ำกลุ่ม 608 ให้ได้รับวัคซีนครบทุกเข็ม

ศักดริน  พุทธคาวี ผู้สื่อข่าวอยุธยา


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า