“ทนายษิทรา” เดินทางดูใบพัดเรือหลังข้องใจบาดแผลที่ต้นขาน้องแตงโม

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 3 มี.ค.65 นายษิทรา เบี้ยบังเกิดหรือทนายตั้ม  ทนายความชื่อดัง ได้เดินทางมาที่อู่จอดเรือ NBC NONTHABURI BOAT CLUB  โดยกล่าวว่า เมื่อคืนนอนไม่หลับทั้งคืน มีข้อข้องใจว่าบาดแผลที่เกิดบนร่างของแตงโม ดาราสาวเกิดจากอะไร จึงเดินทางมาดูเรือให้เห็นกับตา เพื่อให้คลายข้อสงสัย หลังจากที่เดินดูรอบเรืออย่างละเอียด ขอฟันธงเลยว่าใบพัดเรือ ที่คาดว่าจะโดนขาของแตงโม ตนว่าไม่ใช่อย่างแน่นอน มันน่าจะเกิดจากอย่างอื่นมากกว่า เพราะถ้าโดนใบพัดเรือแผลมันไม่น่าเป็นแบบนั้น บาดแผลมันน่าจะลุ้ยมากกว่านี้  คิดว่าบาดแผลแบบนั้นน่าจะโดนจากฟินที่มีลักษณะเป็นครีบอยู่ใต้แกนใบพัดเรือมากกว่า   ผมก็ไม่แน่ใจว่าแตงโม ตกเรือจะด้านไหน ไม่แน่ใจว่าเป็นด้านข้างหรือท้ายเรือ เพราะขณะนั่งอยู่ในเวลาที่เรือมีความเร็ว ถ้าตกน้ำโอกาสที่จะถูกดูดเข้าไปใต้ท้องเรือ เป็นเรื่องยากมาก อย่างไรก็ตามต้องไปถามนักวิทยาศาสตร์ดู  ส่วนตัวเชื่อว่ามีความเป็นไปได้สูงที่จะไปโดนฟินตัวล่างมากกว่าที่จะไปโดนใบพัดเรือ แล้วหากโดนฟินตัวล่างจริงๆ ผมก็ไม่ทราบว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ถอดไปพิสูจน์หรือยัง เพราะถ้าเกิดตกจากด้านหลัง ตัวต้องหลุดไปจากเรือโอกาสที่จะมาโดนก็ยาก  สิ่งที่ตนพูดเป็นเพียงทฤษฎีหนึ่งเท่านั้น ทุกอย่างเป็นไปได้หมด การที่มีสิ่งที่มาตัดพี่ขาโดนเส้นเลือดใหญ่ ก็อาจทำให้หมดสติได้ เนื่องจากเสียเลือดมาก

ส่วนจะมีการแจ้งข้อกล่าวหาใครเพิ่มอีกหรือไม่ อาจมีความเป็นไปได้ว่าคนที่ 3 อาจจะโดนออกหมายจับ คือคุณแซนที่อยู่ใกล้กันมากที่สุด ที่แตงโมไปจับขา ตนคิดว่าถ้าหากตำรวจออกหมายจับคนที่ 3 ก็น่าจะเป็นคุณแซน  ซึ่งตนไม่ได้บอกว่าเขาผิดนะ  เพียงแต่มีความเป็นไปได้ที่จะถูกแจ้งข้อกล่าวหาประมาท  ถึงตรงนี้ตนยืนยันว่าไม่ได้เป็นทนายความให้กับจำเลยในคดีนี้เลย ที่ตนมาในวันนี้เพราะเห็นแก่น้องแตงโม เพราะน้องแตงโมรู้จักและคุ้นเคยกับตนมากเคยไปที่บ้าน กินข้าวกับตน จึงเป็นเหตุให้เมื่อคืนผมนอนไม่หลับ วันนี้จึงรีบมาดูสถานที่ ดูเรือและดูที่เกิดเหตุ

นายษิทรา กล่าวต่ออีกว่า ส่วนตัวตนมองว่าเป็นไปได้ยากที่จะตรวจสอบลายนิ้วมือ ต้องไปตรวจจากพยานวัตถุต่างๆมากกว่า จนถึงวันนี้ผมก็ยังเชื่อว่าเป็นอุบัติเหตุ แต่ขอให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ทางวิทยาศาสตร์ในการตรวจสอบมากกว่า ส่วนการให้การของคนในเรือทั้ง 5 คน จะมีมุมมืดหรือไม่นั้น ตนไม่ทราบเพราะทุกคนเขาก็มีสิทธิ์จะให้การอย่างไรก็เป็นเรื่องของเขา และทุกคนก็มีสิทธิ์ที่จะออกความเห็น อย่างที่ผมออกความเห็น ความคิดเห็นของผมอาจจะผิดหรืออาจจะถูกก็ได้ไม่มีใครรู้ เพราะตนไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ด้วย วันนี้ที่ตนเดินทางมาก็อยากจะรู้ว่าเป็นอย่างไร เพราะผมมีประสบการณ์ในการเป็นทนาย ก็มาดูกันต่อไปว่ามันมีความเป็นไปได้หรือไม่ ก่อนเดินทางออกจากอู่เพื่อนำดอกไม้เอาไปให้น้องแตงโมตรงจุดที่เกิดเหตุ


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า