ตำรวจไล่ล่าเจ้าของร้านส่งน้ำดื่มยิงเพื่อนดับปริศนา

ตำรวจไล่ล่าเจ้าของร้านส่งน้ำดื่มยิงเพื่อนดับปริศนา สงสัยพูดไม่ถูกคอชักปืนยิงดับ ตำรวจเร่งล่าตัวพ่อค้าขายน้ำ

เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 14 มีนาคม 2565 ร.ต.อ.มนตรี รัตนพันธ์ รอง สว.(สอบสวน) สถานีตำรวจภูธรคูคต จ.ปทุมธานี จังหวัดปทุมธานี ได้รับแจ้งมีถูกยิงด้วยอาวุธปืน เสียชีวิต เป็นชาย 1 ราย เหตุเกิดภายในบ้านเลขที่ 51/2 (หมู่บ้านพฤกษา 17)  หมู่ที่ 9 ตำบลลาดสวาย อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ  ร่วมกับ พ.ต.อ.ธนกฤต บุญเจริญ รอง ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี (รรท.ผกก.สภ.คูคต ), พ.ต.ท.ประสิทธิ์ สมบุญจิต รองผกก.สอบสวนสภ.คูคต, พ.ต.ท.ยงยุทธ ดวงวงษ์ รอง ผกก.ปสภ.คลองสิบสอง รรท.รองผกก.ป.สภ.คูคต ,พ.ต.ท.สุนิชาญ พงศ์ภราดร รองผกก.สส.สภ.หนองเสือ รรท.รองผกก.สส.สภ.คูคต และพ.ต.ต. สวิช สืบเพ็ง สว.กก.สส.ภ.จว.ปทุมธานี รรท.สว.สส.สภ.คูคต  ,เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู , เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์พิสูจน์หลักฐาน เขต 1 และแพทย์เวรจาก โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนจำนวนหนึ่ง เร่งตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุ เป็นบ้านทาวน์เฮาส์ สูงสองชั้นริมถนนเลียบคลองสาม บริเวณชั้นเปิดร้านขายน้ำดื่ม 4 แพ๊ค 108 บาท พบศพนายประวิทย์ กาฬการ อายุ 30 ปี บ้านเลขที่ 29/33 ซอยเฉลิมพงษ์ 1 (เลียบคลอง 6 วา) แขวงสายไหม เขตสายไหม กรุงเทพมหานคร สภาพศพนอนหงายหน้าเสียชีวิตจมกองเลือด สวมเสื้อยืดสีดำ นุ่งกางเกงขาสั้นสีดำ จากการตรวจสอบในเบื้องต้นพบว่าถูกยิงเข้าที่แขนซ้าย 1 นัด ต้นคอ 1 นัด โดยภายในบ้านมีร่อยรอยการต่อสู้ โดยพบปลอกกระสุนปืนขนาด .38 ซุปเปอร์ 2 ปลอก และลูกกระสุนปืน 3 ลูก ตกอยู่เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน นอกจากนี้ยังพบรถกระบะโตโยต้า สีโก้ สีขาว ทะเบียน 3ฒฐ- 8650 กรุงเทพมหานคร ที่จอดอยู่หน้าบ้าน ซึ่งพบว่าเป็นรถที่ผู้ตายที่ขับมาหาเพื่อน ที่เป็นเจ้าของร้านขายน้ำดื่มฯ

จากการสอบสวนนางสุมาลี ทองพิไล อายุ 50 ปี เพื่อนบ้าน กล่าวว่า ตนเองได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 2 นัด ดังมาจากบ้านหลังดังกล่าว จึงได้เดินออกมาดู ก็พบว่า “นายอาร์ม” ได้ปิดประตูเหล็กหน้าบ้านลงมา แล้วก็ขับรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า รุ่นแจ๊ส ไม่ทราบแผ่นป้ายทะเบียน ซึ่งเป็นรถของนายอาร์มเอง ขับออกจากบ้านมุ่งหน้าไปทางธัญบุรี ไปอย่างรวดเร็ว ตนเองจึงได้โทรไลน์ ไปหาแต่ไม่รับสาย พอดีมีเพื่อนบ้านออกมากันหลายคน จึงได้แง้มประตูดู ก็พบว่ามีคนถูกยิงเสียชีวิต ซึ่งคนตายเป็นเพื่อนกับนายอาร์ม ที่พึ่งมาหาได้แค่ 2 วัน และตั้งแต่ช่วงเย็น (เวลา 17.00น.) ทั้งคู่ก็นั่งดื่มเบียร์อยู่ด้วยกัน

ทาง ร.ต.อ.มนตรี รัตนพันธ์ รอง สว.(สอบสวน)สภ.คูคต ) พร้อมด้วยผู้บังคับบัญชา ,เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบในจุดเกิดเหตุ และร่วมชันสูตรพลิกศพ พร้อมกับแพทย์เวร จากนั้นจึงได้บันทึกในจุดเกิดเหตุ เพื่อเก็บไว้เป็นหลักฐาน และจะได้ตรวจสอบภาพ จากกล้องวงจรปิด ในจุดเกิดเหตุ ว่ารถคันคันที่ก่อเหตุหลบหนีไปทางไหน ส่วนผู้เสียชีวิต มอบให้เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู นำร่างผู้เสียชีวิต ส่งชันสูตรยัง โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช เพื่อหาสาเหตุการตายอีกครั้ง และจะได้ประสานทางญาติมารับศพนำกลับไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

ทางด้าน  พ.ต.อ.ธนกฤษ  บุญเจริญ รอง.ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี (รรท.ผกก.สภ.คูคต) กล่าวเปิดเผยว่า สาเหตุในเบื้องต้น น่าจะเกิดมาจากการทะเลาะกันในวงสุรา ส่วนสาเหตุของการฆ่าที่แท้จริงนั้น ต้องอยู่ระหว่างการสืบสวนและสอบสวนต่อไป  ซึ่งคนร้ายเป็นเพื่อนที่นั่งร่วมวงดื่มสุราด้วยกัน และผู้ก่อเหตุนั้น เป็นเจ้าของร้านขาย-ส่งน้ำ ซึ่งทางตัวนายอาร์มฯ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ทำการเช็คประวัติแล้ว พบว่ามีประวัติเกี่ยวข้องกับยาเสพติด และพึ่งพ้นโทษออกมา ก่อนที่จะมาเช่าบ้านหลังดังกล่าว แล้วเปิดเป็นร้านขายน้ำ โดยหลังก่อเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการติดตามไปยัง ที่พักของนายอาร์ม ในย่าน อ.คลองหลวง และอีกชุดได้ติดตามไปยัง บ้านภรรยาของนายอาร์ม ที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยาแล้ว

ภาพข่าว คลิปวีดีโอ สมยศ-ลีลานุช   โสภณวิมลรัตน์ /ปทุมธานี


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า