รวบแก๊งบางแขม ตระเวนลักรถจักรยานยนต์ พร้อมของกลาง

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 11 ก.พ.65  พล.ต.ปิติ  นฤขัตรพิชัย  ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.ราชบุรี  พร้อมด้วย พ.ต.อ.สุชาย  เทศัชบุตร  ผกก.สภ.บางแพ  จ.ราชบุรี และ พ.ต.ท.วีระพัฒน์  เกตุษา  รองผกก.สส.สภ.บางแพ  ได้นำตัวแก๊งบางแขม  ซึ่งประกอบด้วย นายสุชิน  ศรีใหญ่  และนายณัฐพล  อ่ำทัพ  โดยทั้งสองคนมีหมายจับในข้อหาร่วมกันลักรถจักรยานยนต์  จากศาล จ.ราชบุรี มาสอบปากคำ  หลังไปติดตามจับกุมตัวมาได้พร้อมของกลางรถจักรยานยนต์ที่ลักไปจำนวน 10 คัน  โดยนำของกลางทั้งหมดมาไว้ที่หน้าสภ.บางแพ  จ.ราชบุรี   และเมื่อเจ้าหน้าที่ทำการตรวจสอบประวัติของผู้ต้องหาทั้งสองคน พบว่า เคยถูกดำเนินคดีในข้อหาวิ่งราวทรัพย์  และคดีเกี่ยวกับยาเสพติดมาแล้วหลายคดี

พล.ต.ปิติ  นฤขัตรพิชัย  ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.ราชบุรี  ก็ให้ข้อมูลว่า ผู้ต้องหาทั้งสองรายนี้เป็นชาวตำบลบางแขม  อ.เมืองนครปฐม  จ.นครปฐม  แต่เข้ามาก่อเหตุลักรถจักรยานยนต์ ในพื้นที่ อ.บ้านโป่ง  อ.โพธาราม และอ.บางแพ จ.ราชบุรี  ซึ่งรถจักรยานยนต์คันสุดท้ายที่ผู้ต้องหาไปก่อเหตุลักมาก่อนที่จะถูกจับได้นั้นเป็นรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น เอ็ม เอส เอ็กซ์ สีเทา ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ซึ่งเป็นของนางสาวมัลลิกา  ชินเวช  ซึ่งเป็นคนงานก่อสร้าง ในหมู่ 9 ต.บางแพ  อ.บางแพ  และทางผู้เสียหายได้แจ้งความรถหายไว้ที่สภ.บางแพ เมื่อวันที่ 5 ก.พ. 65 ที่ผ่านมา  ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ทำการสืบสวน ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางต่างๆ  จนทำให้ทราบว่าผู้ที่มาก่อเหตุลักไปนั้นเป็นใคร  จึงได้ทำการขออนุมัติออกหมายจับจากศาล จ.ราชบุรี  และไปติดตามจับกุมตัวมาได้  และยังขยายผลไปยังแหล่งรับซื้อรถ  ซึ่งก็อยู่ที่จ.นครปฐม

โดยได้ทำการตรวจสอบรถจักรยานยนต์ ที่ผู้ต้องหานำไปจำนำไว้ ในราคาคันละ 8,000 – 10,000 บาท  โดยไม่มีหลักฐานของรถจักรยานยนต์  พร้อมกับยึดมารถกลับมาได้  ซึ่งเมื่อตรวจสอบในเบื้องต้นพบว่า เป็นรถจักรยานยนต์ ที่แจ้งหายไว้ในพื้นที่ สภ.บางแพ  จำนวน 1 คัน   สภ.บ้านโป่ง จำนวน 3 คัน  สภ.โพธาราม จำนวน 1 คัน   สภ.ดำเนินสะดวก จำนวน 1 คัน และยังมีรถที่รอการตรวจสอบอีกหลายคัน ซึ่งจะต้องทำการตรวจสอบว่าเป็นรถของใคร   นอกจากนี้ยังได้นำตัวนางสาวชาลิสา  ทรัพย์สมบัติ  ชาวจ.นครปฐม ซึ่งเป็นผู้ที่รับจำนำรถที่ถูกลักไปมาสอบปากคำเพื่อจะทำการขยายผลว่า รถที่รับจำนำไว้นั้นจะส่งไปขายที่ไหน  เพื่อจะขยายผลต่อไปด้วย

ซึ่ง พล.ต.ปิติ  นฤขัตรพิชัย  ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.ราชบุรี   ยังกล่าวเพิ่มเติมอีกว่า รถจักรยานยนต์ที่คนร้ายลักไปนั้นส่วนใหญ่เจ้าของรถจะเสียบกุญแจคาไว้ที่รถ  ซึ่งเมื่อคนร้ายเห็นก็จะขึ้นขี่ไปทันที  จึงอยากฝากเตือนให้เจ้าของทรัพย์ ได้ช่วยระวังในทรัพย์ของทุกท่านด้วย  ส่วนผู้ที่แจ้งความรถหายไว้  สามารถมาดูรถของกลางได้ที่ สภ.บางแพ


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า