โจ๋บางบัวทอง เเว้นจยย.ปาระเบิดปิงปองถล่มบ้านคู่อริ

เมื่อเวลา 23.30 น.วันที่ 4 พ.ค.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุกลุ่มวัยรุ่นปาระเบิดปิงปองภายในซอยอิหม่ามชาฟีอี บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 68/11 หมู่1 ต.ละหาร อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพบเศษถุงพลาสติกและคราบสีขาวซึ่งเกิดจากระเบิดอยู่ที่ถนน นอกจากนี้ยังมีชาวบ้านที่อยู่ในละเเวกใกล้เคียงต่างยืนจับกลุ่มวิพากษ์วิจารณ์กับเหตุการณ์ระทึกที่เพิ่งจะเกิดขึ้น โชคดีที่ไม่มีผู้บาดเจ็บกับเหตุการณ์ในครั้งนี้

นายณัฐพล​ นิลรัก​ อายุ ​19 ปี​ คู่อริของกลุ่มผู้ก่อเหตุ กล่าวว่า วันนี้กลุ่มผู้ก่อเหตุขับรถ จยย.มากัน 10 กว่าคน ซึ่งแต่ละคนสวมหมวกกันน็อคแบบเต็มใบทุกคน ก่อนหน้านี้ตนเคยมีเรื่องกับวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งภายในร้านอาหารแห่งหนึ่ง ซึ่งวันนั้นวัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวได้ใช้มีดมาไล่ฟันตนกับพวก แต่ก็เคลียร์กันจบแล้ว แต่วันนี้พวกเขาก็ย้อนกลับมาเอาระเบิดปิงปองมาปาที่หน้าบ้านอีก การกระทำแบบนี้ ตนถือว่าไม่ใช่ลูกผู้ชาย

น.ส.สุพัตรา ซาเบ็น อายุ 29 ปี น้าสาวนายณัฐพล  กล่าวว่า ขณะที่นั่งกินข้าวอยู่ในบ้านได้ยินเสียงดัง 3 ครั้ง ครั้งแรกคิดว่าเป็นเสียงจุดประทัดเล่นของเด็กวัยรุ่นตามปกติ แต่พอมาครั้งที่ 2 ดังขึ้นมาอีกคิดว่าเป็นหม้อไฟระเบิด แต่พอครั้งที่ 3 ก็คิดว่าไม่ใช่แล้ว และทุกคนก็วิ่งออกมาดูที่หน้าบ้าน พี่สาวก็บอกว่ามีควันอะไรอยู่หน้าบ้านจะต้องมีเหตุอะไรสักอย่าง ตนสังเกตดูมีสะเก็ดระเบิด จึงได้ไปถามหลานว่ามีปัญหาอะไรกับใครหรือไม่ ซึ่งหลานบอกว่าเมื่อวันที่ 2 พ.ค.ที่ผ่านมา หลังจากเสร็จสิ้นวันออกบวชของทางศาสนาอิสลาม หลานได้ไปเที่ยวงานที่ตลาดสมบัติบุรีซึ่งเป็นวันสุดท้าย หลังจากกลับมาจากงานหลานมาบอกว่ามีปัญหากับเพื่อนกับอีกกลุ่มหนึ่ง ตนไม่รู้ว่าหลานไปมีปัญหาอะไรกับใคร แต่หลานบอกว่าแค่มองหน้ากันเฉยๆ หลังจากนั้นก็มีพวกวัยรุ่นไปถล่มที่ร้าน ซึ่งร้านนั้นเป็นร้านของพ่อเขา แต่ก็เคลียร์กันเรียบร้อยแล้วมีการจับไม้จับมือขอให้เลิกลาต่อกัน ซึ่งหลานคิดว่ากลุ่มที่มาก่อเหตุปาระเบิดที่หน้าบ้านวันนี้ ต้องเป็นกลุ่มนี้อย่างแน่นอน เพราะว่าหลานไม่ค่อยได้ไปมีเรื่องกับใคร ตอนนี้รู้สึกเป็นห่วงเด็กๆที่อยู่ในบ้าน เพราะหากมีใครอยู่หน้าบ้านอาจจะโดนลูกหลงได้ อยากจะฝากถึงน้องๆที่คิดจะไปก่อเหตุแบบนี้ว่าอย่าทำเลย ผลเสียมันเยอะกว่าผลดี พอถูกจับแล้วจะบอกว่าไม่ได้ตั้งใจ มันก็สายไปแล้ว

เหตุการณ์วัยรุ่นปาระเบิดครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่4 ในรอบ 1 เดือนเศษ ที่กลุ่มวัยรุ่นรวมกลุ่มก่อเหตุปาระเบิดคู่อริในเขตพื้นที่ สภ.บางบัวทอง ชาวบ้านหาเช้ากินค่ำที่ไม่รู้อิโหน่อิเหน่ต้องอยู่อย่างหวาดผวากันอีกนานแค่ไหน กับพฤติกรรมเดิมๆของวัยโจ๋ที่ไม่รู้จักเข็ดหลาบ สร้างความเดือดร้อนและความหวาดกลัวกับชาวบ้านไม่รู้จักจบจักสิ้น


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า