ตำรวจแจ้งข้อหาปอ โรเบิร์ต เพิ่ม พร้อมออกหมายจับ แซน

ตำรวจแจ้งข้อหาปอ โรเบิร์ต เพิ่ม พร้อมออกหมายจับ แซน ในข้อหาประมาททำให้ผู้อื่นเสียชีวิต

เวลา 11.00 น. พ.ต.อ.จาตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิต ผกก. ให้สัมภาษณ์ว่าวันนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียก ปอกับนายโรเบิร์ต มารายงานตัวตามกำหนดเงื่อนไขทุกๆ 5 วัน ต่อไปจะมีการปรับเปลี่ยนขยายเวลารายงานตัวจาก 5 วัน เป็น 7 วันครั้งต่อไปจะตรงกับวันเสาร์ที่ 9 เม.ย.65 เนื่องจากทั้ง 2 คน ไม่มีพฤติกรรมในการหลบหนี หลังจากสอบปากคำเพิ่มเติมในวันนี้ได้มีการแจ้งข้อหาเพิ่มกับ ปอ และโรเบิร์ต ทั้ง 2 คนในข้อหาให้การเท็จและทำลายพยานหลักฐาน

ส่วนเรื่องของการให้การเท็จ เพราะก่อนหน้านี้ทั้ง 2 คนเคยให้การว่ามีการดื่มเครื่องดืมแอลกกอฮอล์บนเรือกันแค่เพียง 3 ขวด แต่จากการสืบสวนพบว่ามีการดื่มเครื่องดื่มบนเรือมากกว่า3 ขวด ส่วนเรื่องการทำลายหลักฐานก็เป็นการทิ้งขวดเครื่องดื่ม แก้ว ซึ่งรายละเอียดอื่นๆนอกจากนี้ยังไม่สามารถตอบได้เพราะอยู่ในสำนวนการสอบสวน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พนักงานสอบสวนได้เดินทางไปศาลจังหวัดนนทบุรี เพื่อขอหมายจับแซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์ ซึ่งเป็นคนที่อยู่ท้ายเรือใกล้กับแตงโม ก่อนตกเรือ ในข้อหาประมาททำให้ผู้อื่นเสียชีวิต ส่วนไฮโซปอ ถูกแจ้งข้อหาเพิ่ม 2 ข้อหา ให้การเท็จ และทำลายพยานหลักฐาน และโรเบิร์ต ถูกแจ้งข้อหาเพิ่มเติม ทำลายหลักฐาน เท่านั้น


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า