รวบสาวแสบฉกสร้อยคอทองคำหนัก 5 บาท ของหนุ่มเพื่อนบ้านไปขาย

เมื่อวันที่ 8 ก.พ. พ.ต.อ.เสมอ อยู่สำราญ ผกก.สภ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ พ.ต.ท.กฤษณรักษ์ วงษ์งาม รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.สุทิน ทัดรัตน์ สว.สส.และชุดสืบสวน ร่วมกันจับกุมตัว น.ส.ชนาภัทร หรือโบว์ ชูเชิด อายุ 23 ปี ชาว อ.บางสะพานน้อย ในข้อหาลักทรัพย์พร้อมของกลางสร้อยคอทองคำลายหกเสาตันหนัก 5 บาท มูลค่าประมาณ 150,000 บาท จำนวน 1 เส้น เงินสดจำนวน 88,300 บาท รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ 125 ไอ สีน้ำเงินดำ 1 คัน นำตัวมาสอบสวน

โดยก่อนหน้านั้นเมื่อวันที่ 7 ก.พ.ที่ผ่านมา นายพิชิต สุขชนะ อายุ 40 ปี ได้เข้าแจ้งความว่าสร้อยคอทองคำหนัก 5 บาท 1 เส้นพร้อมพระเลี่ยมทองหลวงพ่อท้วม วัดเขาโบสถ์ อ.บางสะพาน ของตนที่วางไว้ในห้องนอนภายในบ้านพัก ถูกคนร้ายลักขโมยไปพร้อม รถ จยย.ฮอนด้า เวฟ ที่จอดไว้ เบื้องต้นสงสัยว่าคนร้ายน่าจะเป็น น.ส.ชนาภัทร สาวคนสนิทที่เคยเข้าออกบ้านตนหลายครั้งเป็นคนขโมยไป จึงตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดโดยรอบก่อนพบว่า น.ส.ชนาภัทรเป็นคนขี่รถ จยย.คันดังกล่าวออกจากบ้านนายพิชิตมุ่งหน้าไปทางตลาดบางสะพาน

จึงประสานตามร้านทองต่างๆจนพบว่า น.ส.ชนาภัทรได้นำสร้อยคอทองคำดังกล่าวไปขายให้ร้านทองแห่งหนึ่งจึงยึดไว้เป็นหลักฐาน ต่อมาพบ น.ส.ชนาภัทร กำลังขี่ รถ จยย.คันดังกล่าว ตำรวจจึงเชิญตัวมาสอบปากคำที่โรงพักและให้การปฏิเสธว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ส่วน รถ จยย.ตนเคยยืมนายพิชิตใช้อยู่เป็นประจำ แต่สุดท้ายจำนนต่อหลักฐานจากภาพกล้องวรจรปิดยอมปริปากรับสารภาพว่าได้ขโมยสร้อยคอทองคำของนายพิชิตนำไปขายที่ร้านทองได้เงินมา 127,400 บาทและนำไปใช้จ่ายเหลือ 8 หมื่นกว่าบาท จากนั้นทำทีไม่รู้เรื่อง ขี่รถ จยย.จนกระทั่งเจอตำรวจเรียกไปสอบปากคำและถูกจับกุมในที่สุด จึงนำตัว น.ส.ชนาภัทร ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

อุดมศักดิ์ นิ่มเซียน.ประจวบฯ


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า