ตำรวจลำพูน เร่งล่าคนร้ายชิงทองเจ้าของร้านขายของ แต่ยังไร้วี่แวว

จากกรณี คนร้ายใช้อาวุธมีด จี้ชิงทรัพย์ เจ้าของร้านสะดวกซื้อทุกอย่าง 20 บาท เกิดเหตุบริเวณร้านโพธิ์ทอง สะดวกซื้อ 20 บาท ถนนรอบเมืองนอก ต.ในเมือง อ.เมืองลำพูน จว.ลำพูน เมื่อคืน วันที่ 4 ม.ค. 65 ที่ผ่านมา

โดยคนร้ายสวมเสื้อไรเดอร์ส่งอาหาร หลังก่อเหตุคนร้ายได้ทรัพย์สินสร้อยคอทองคำน้ำหนัก 5 บาท 1 เส้น ขี่รถ จยย.ฮอนด้าไม่ทราบสีและทะเบียน มุ่งหน้าไปยังประตูลี้ อ.เมืองลำพูน ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น

ล่าสุดความคืบหน้า เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 6 ม.ค. 65 พ.ต.อ.ฐิติพล อรุณสกุล ผกก.สภ.เมืองลำพูน เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงทำงานกันทั้งวันทั้งคืนอย่างต่อเนื่องโดยไม่นิ่งนอนใจ แต่ยังติดปัญหาที่ว่ากล้องวงจรปิดตามจุดต่าง ๆ นั้นมีปัญหาดูภาพย้อนหลังไม่ได้บ้างหรือ บางจุดคิดว่าจะมีแต่กลับไม่มี ซึ่งโดยเฉลี่ยแล้วกล้องวงจรปิดของทางราชการสามารถใช้การได้ประมาณ 20 เปอร์เซ็นต์ ขณะที่กล้องของเอกชนค่อนข้างจะสมบูรณ์ ซึ่งจะต้องทำงานกันต่อไปเพื่อที่จะนำตัวผู้กระทำความผิดมาลงโทษโดยเร็ว

และตอนนี้เชื่อว่าคนร้ายน่าจะยังอยู่ในพื้นที่และขอแจ้งกับพี่น้องประชน หากพบชายต้องสงสัยอายุราว ๆ 40 ปีมีพฤติกรรมที่น่าสงสัยต่อภัยสังคม ขอความกรุณาแจ้งเบาะแสให้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตลอดเวลา อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพิ่ม ซึ่งมุมนี้จะสามารถระบุรูปพรรณสันฐานคนร้ายรวมทั้งยานพาหนะได้ดีพอสมควร ซึ่งเป็นประโยชน์ในการสืบสวน จากกล้องวงจรปิดพบว่า ผู้เสียหายได้วิ่งถือไม้ตามมาด้วยแต่ไม่กล้าที่จะทำร้าย คนร้ายจึงหนีไปได้ ส่วนรถ จยย.ที่คนร้ายใช้ มีขนาดใหญ่กว่ารถ จยย.แบบหญิงทั่วไปด้วย


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า