หนุ่มออกไปดูเครื่องสูบน้ำ ถูกไฟช็อตตกลงไปในบ่อน้ำเสียชีวิต

วันที่ 30 เมษายน 65 เจ้าหน้าที่ ตำรวจ สภ.บ้านสวน รับแจ้ง มีคนตกลงไปในบ่อบาดาลโดนไฟช็อตเสียชีวิต หลังจากรับแจ้งแล้ว ร.ต.อ.นัฐพงศ์  จันทระ ร้อยเวร ส.ภ.บ้านสวน จึงเดินทางไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยบางแก้ว แพทย์เวรโรงพยาบาลสุโขทัย เดินทางไปยังจุดเกิดเหตุบริเวณกลางนาบ้านหนองโครง ม.7 ต.บ้านสวน อ.เมืองสุโขทัย พบเป็นบ่อบาดาลสูบน้ำกลางทุ่งนา ลึกประมาณ 15 เมตร มองลงไปด้านล่างพบศพ นายทองใบ ชุมพร  อายุ 60 ปี อยู่บ้านเลขที่ 311/2 ม.4 ต.บ้านสวน อ.เมืองสุโขทัย นอนเสียชีวิตอยู่ก้นบ่อ

จากการสอบถามภรรยาของนายทองใบ ทราบว่านายทองใบ ได้มาตั้งเครื่องสูบน้ำเข้านาโดยใช้ใดร์ไฟฟ้าสูบน้ำจากก้นบ่อ  และช่วงเย็นเวลาประมาณ 18.00 น. นายทองใบ จะมาเก็บเครื่องสูบน้ำ และปิดบ่อ แต่ก็หายไปนานจนมือค่ำก็ไม่กลับมาซักที ภรรยาของนายทองใบ จึงเดินทางมาดูที่บ่อน้ำ เมื่อเดินทางมาถึงก็พบรถจักรยานยนต์ และรองเท้า แต่ไม่พบนายทองใบ  จึงเดินไปดูรอบๆก็ไม่พบ แต่เมื่อมองลงไปในบ่อน้ำก็พบนายทองใบ นอนคว่ำหน้าอยู่ก้นบ่อ ตนตกใจมาก จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่และกู้ภัยให้มาช่วยเหลือนำร่างนายทองใบขึ้นมา  เมื่อเจ้าหน้าที่กู้ภัยบางแก้ว มาถึงและตรวจสอบพื้นที่ พบว่าเครื่องสูบน้ำยังเดินเครื่องอยู่ จึงทำการปิดสวิตช์ไฟเครื่องสูบน้ำก่อนที่จะนำเครื่องมือและลงไปช่วยเหลือ และพบว่านายทองใบได้เสียชีวิตแล้ว

นายแพทย์ภูมิภัทร์  รัตนะชีวะกุล แพทย์เวรโรงพยาบาลสุโขทัย ได้ตรวจสอบสภาพศพนายทองใบ  พบว่าที่บริเวณมือมีลอยไหม้ดำ สันนิษฐานว่าเกิดจากถูกไฟช็อต ทำให้เสียชีวิต ซึ่งทางญาติไม่ติดใจเอาความ ทางเจ้าหน้าที่จะได้ ส่งศพนายทองใบ ให้ญาตินำกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

ฤดี ธนวณิชย์วรชัย จังหวัดสุโขทัย


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า