เหล่ากาชาดจังหวัดพังงามอบอาหารและสิ่งของช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด

เหล่ากาชาดจังหวัดพังงา ลงพื้นที่มอบอาหารและสิ่งของช่วยเหลือผู้ป่วยโควิดกลุ่มสีเขียวต่อเนื่อง

วันที่ 8 มี.ค.65 นางวิภาดา ทิพญพงศ์ธาดา นายกเหล่ากาชาดจังหวัดพังงา นำคณะกรรมการเหล่ากาชาดจังหวัดพังงา พร้อมนางสาวเสาวนีย์ เสาวกูล หัวหน้าสถานีกาชาดที่ 14 พังงา เฉลิมเกียรติ ร่วมกันลงพื้นที่บริเวณชุมชนหลังตลาดวังหม้อแกง ต.ถ้ำน้ำผุด อ.เมืองพังงา เพื่อนำสิ่งของอุปโภคบริโภค ชุด Ready Meal อาทิ ข้าวสาร อาหารกระป๋อง เครื่องตรวจวัดค่าออกซิเจนปลายนิ้ว ปรอทวัดไข้ และสิ่งที่จำเป็นอื่นๆ ไปมอบให้กับผู้ป่วยโควิด -19 กลุ่มสีเขียว ที่กำลังอยู่ในระหว่างการกักตัวอยู่ในที่พักอาศัยและช่วยเหลือตัวเองลำบาก

โดยมีเจ้าหน้าที่สาธารณสุข อสม. และผู้นำท้องถิ่น ร่วมลงพื้นที่ด้วย พร้อมได้พูดคุยให้คำแนะนำและวิธีการปฏิบัติในขณะที่กำลังอยู่ในระยะเวลาพักรักษาตัว เพื่อเป็นขวัญและกำลังให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโควิด -19

ซึ่งเหล่ากาชาดจังหวัดพังงาได้ให้ความช่วยเหลือประชาชนในยามที่ต้องการความช่วยเหลือและในยามเดือดร้อน ถือเป็นหนึ่งในภารกิจในการบรรเทาทุกข์ บำรุงสุข บำบัดโรค กำจัดภัย เพื่อประโยชน์สุขของประชาชนและเป็นที่พึ่งของประชาชน


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า