รถเก๋งเลี้ยวผิดเลนพุ่งชนจยย.ล้มก่อนทับซ้ำ ลุงวัย 55 ปีรอดหวุดหวิด

หวิดดับ ลุงวัย 55 ปี จอดรอ รถอยู่บริเวณสี่แยก ถูกรถยนต์เก๋งเลี้ยวผิดเลนพุ่งชนจนล้มก่อนเร่งเครื่องปีนทับรถจักรยานยนต์และลุงได้รับบาดเจ็บ ขณะที่คนขับรถยนต์เก๋งอ้างมองไม่เห็นรถลุง

วันที่ 21 สิงหาคม 2565 ร.ต.อ.ประเสริฐ ด้วงเอียด ร้อยเวร ส.ภ.เมืองพัทลุง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยพัทลุง เข้าตรวจสอบอุบัติเหตุ บนถนนสายนิ่มอรุณอุทิศ  ตำบลคูหาสวรรค์ อำเภอเมือง จังหวัดพัทลุง  โดยที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังปฐมพยาบาล นายวัฒนา อินทร์เทียน อายุ 55 ปี ซึ่งได้รับบาดเจ็บบริเวณช่วงขาข้างขวา โดนรถจักรยานยนต์ทับติดอยู่  กู้ภัยพร้อมด้วยชาวบ้านได้ช่วยกันดึงออกมาก่อนช่วยเหลือทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นและนำตัวส่งโรงพยาบาลพัทลุง

ภายในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ ฮอนด้า ซิตี้  หมายเลขทะเบียน  กท 5125 พัทลุง บริเวณล้อหน้า ด้านขวา ปีนทับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ซูซูกิ คริสตัล สภาพเก่าไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนอยู่  ซึ่งมีนางสมจิต บุญโรจน์พงศ์ อายุ 66 ปี  คนขับ ยืนรอให้ปากคำอยู่กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

จากการสอบถามชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ บอกว่า นายวัฒนา ฯ ได้ขับรถจักรยานยนต์มาจอดชะลอรถ เพื่อที่จะข้ามบริเวณสี่แยก จู่ๆรถของนางสมจิต ฯ ก็เลี้ยวเข้ามาในฝั่งเลนช่องจราจรของนายวัฒนา ฯ ก่อนจะพุ่งชนรถจนล้มและคาดว่าน่าจะตกใจจึงเหยียบคันเร่งจนรถปีนขึ้นไปทับรถจักรยานยนต์จนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ในขณะที่คนขับรถยนต์เก๋งอ้างว่า มองไม่เห็นรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่

ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนางสมจิต ฯ คนขับรถยนต์เก๋งไปสอบปากคำเพิ่มเติมพร้อมตั้งข้อกล่าวหาต่อไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า