หนุ่มวัย 39 ปีชาวศรีสะเกษ ออกหางมหอยจมน้ำเสียชีวิต

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 21 เม.ย. 65 ร.ต.อ. วีรวิชญ์ ศรีโพนดวน รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมือง จ.ศรีสะเกษ พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลศรีสะเกษ ได้รับแจ้งมีผู้จมน้ำเสียชีวิต ที่ฝายน้ำล้นบ้านหนองม่วง ต.หนองครก ลำน้ำสาขาลำห้วยสำราญ ต.หนองครก ที่เกิดเหตุนักประดาน้ำมูลนิธิสว่างจิตต์ศรีสะเกษธรรมสถาน ลงค้นหานานร่วม 2 ชั่วโมง จึงพบศพนายนคร รักตรง อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 52/2 หมู่ 1 ต.หนองครก อ.เมืองศรีสะเกษ จมน้ำลึกประมาณ 3-4 เมตร  อยู่ใต้น้ำเสียชีวิตแล้ว สภาพศพไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้าย

นายสุธรรม พุทธคู ญาติของนายนครผู้เสียชีวิต ให้การกับตำรวจว่า เมื่อช่วงบ่ายวันนี้ ตนกับนายนครพากันไปหางมหอยที่ บริเวณฝายที่เกิดเหตุ ไปถึงแล้วก็แยกย้ายกันหางมหอยคนละฝั่งของฝายน้ำล้น จนกระทั่งได้หอยเยอะพอแล้วก็จะกลับ ตนได้เดินมาหานายนครจะชวนกลับแต่ไม่พบ เดินหาพบรองเท้าวางอยู่ริมฝายคาดว่าจะจมน้ำ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาช่วยค้นหาจนกระทั่งพบจมอยู่ใต้น้ำเสียชีวิตแล้ว

หลังจากตรวจสภาพศพและที่เกิดเหตุแล้วไม่มีญาติคนใดติดใจสงสัยจึงได้มอบศพให้นำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไปแล้ว.

ณัฐธรชนม์  สิริโชติสกุล / ศรีสะเกษ


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า