ตำรวจเชื่อครูสาวที่หายตัวน่าจะไปกับคนรู้จักทางเฟสบุ๊ค

คืบหน้ากรณี สามีแจ้งตำรวจภรรยาครูศูนย์พัฒนาเด็กเล็กหายตัว ผู้กำกับการ สภ.น้ำเกลี้ยงลงพื้นที่หาข้อมูลบ้านคนหาย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณี นายรินทร์ณรงค์ คำศรีเมือง ชาวบ้านหนองสิม ต.เขิน อ.น้ำเกลี้ยง จ.ศรีสะเกษ เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.น้ำเกลี้ยง จ.ศรีสะเกษ ว่า นางวิไลลักษณ์ คำศรีเมือง หรือครูอ้อย อายุ 47 ปีภรรยาหายตัวไปจากที่ทำงานคือศูนย์พัฒนาเด็กเล็กวัดบ้านโนนหนองสิม ต.เขิน ตั้งแต่วันที่ 2 มิ.ย.65 โดยมีรถแท็กซี่มารับตัวไปนั้น

ความคืบหน้าในเรื่องนี้ วันนี้ 20 มิ.ย. พ.ต.อ.นพดล ช่วยบุญ ผกก.สภ.น้ำเกลี้ยง จ.ศรีสะเกษ พร้อมด้วย พ ต.ท.ดลวัฒน์  ยืนยง  สว. (สอบสวน)  เดินทางไปที่บ้านเลขที่ 127 หมู่ 3 ต.เขิน  อ.น้ำเกลี้ยง เพื่อสอบถามหารายละเอียดกรณีที่ นายรินทร์ณรงค์ คำศรีเมือง แจ้งว่า นางวิไลลักษณ์ คำศรีเมือง หรือครูอ้อย ผู้เป็นภรรยาหายตัวไป

พ.ต.อ.นพดลเปิดเผยว่า วันนี้ ตนพร้อมด้วยพนักงานสอบสวนและตำรวจชุดสืบสวน ได้เข้ามาสอบถามเรื่องราวที่นางวิไลลักษณ์หรือครูอ้อยหายตัวไป จากการสอบถามสามีของนางวิไลลักษณ์และน้องสาว แล้วเชื่อว่าครูอ้อยหรือนางวิไลลักษณ์น่าจะไปกับคนที่รู้จักกันทาง facebook แต่น่าจะไม่ได้เกิดอันตรายคงจะไปเพราะหลงเชื่อคำพูดของผู้ชายมากกว่า ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เร่งสืบสวนติดตามครูอ้อยหรือนางวิไลลักษณ์ให้กลับบ้านโดยด่วน เนื่องจากทางสามีและลูกพร้อมด้วยญาติพี่น้องเป็นห่วงมากเนื่องจากว่านางวิไลลักษณ์ไม่มีเงินติดตัว คาดว่าคงจะกลับมาบ้านในเร็วๆนี้ แต่ถ้ายังไม่กลับตำรวจเราก็จะสืบสวนติดตามตัวครูอ้อยให้กลับบ้านอีกทางหนึ่ง.

ณัฐธรชนม์  สิริโชติสกุล / ศรีสะเกษ


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า