ครูนักแสดงโบโซ่วอนสื่อช่วย หลังมีภาพตกเป็นข่าวผู้ต้องหายาเสพติด

จากเหตุการณ์เมื่อวันที่ 1 เมษายน 2564 ที่ผ่านมา  กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ นำโดย พ.ต.ท.กรกฤช งามวงศ์วาน สว.ส.ทล.2, พ.ต.ท.เจต จึงประเสริฐศรี สว.ส.ทล.5 กก.5 บก.ทล. พร้อมกำลังชุดจับกุม  ได้เข้าทำการควบคุมตัว นายยุรนันท์ ปาสำลี หรือบอล  อายุ 34 ปี ผู้ต้องหาในคดีมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าและยาไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ตามหมายจับศาลอาญาที่ 248/60 ลงวันที่ 30 มี.ค.2560 ดำเนินคดีตามกฎหมาย  โดยการจับกุมมีขึ้นหลังจากเมื่อวันที่ 10 ก.พ.2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สน.ทุ่งสองห้อง กรุงเทพฯ ได้จับกุมตัวนายยุรนันท์พร้อมของกลาง เป็นยาบ้าและยาไอซ์จำนวนหนึ่งในย่านสถานบันเทิงเขตทุ่งสองห้อง

ซึ่งเมื่อเจ้าหน้าที่ตรวจสอบก็พบว่านายยุรนันท์มีประวัติถูกดำเนินคดีเกี่ยวกับยาเสพติดลักทรัพย์ และอาวุธปืนกว่า 5 คดี ในหลายท้องที่ เช่น สภ.แม่ลาว และ สภ.พาน จ.เชียงราย และ สภ.ปากคลองรังสิต จ.ปทุมธานี แต่จากนั้นนายยุรนันท์ถูกเจ้าหน้าที่นำตัวส่งฟ้องศาลอาญาได้มีการประกันตัวตามขั้นตอนของกฎหมาย นายยุรนันท์ได้หลบหนีไปโดยไม่เดินทางไปฟังคำพิพากษาศาลอาญา จากนั้นศาลอาญาจึงได้ออกหมายจับนายยุรนันท์ ก่อนเจ้าหน้าที่ติดตามจับกุมตัวได้ที่ฟาร์มจระเข้แห่งหนึ่งใน อ.พาน จ.เชียงราย โดยทำหน้าที่เป็นหมอจระเข้และผู้ช่วยนักมายากล เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการควบคุมตัวเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย โดยเหตุการณ์ดังกล่าวสื่อมวลชนหลายแขนงทั้ง โทรทัศน์ หนังสือพิมพ์และออนไลน์ ต่างนำไปเสนอข่าวกันอย่างถ้วนหน้า โดยมีภาพการแสดงชุดโบโซ่ เป็นภาพประกอบข่าว

ล่าสุดทีมงานอัมรินทร์ ทีวี ได้รับการติดต่อจาก นายสิทธิพงษ์ ชูนราทิพย์   อายุ 38 ปี เป็น ครูโรงเรียนสหศาสตร์ศึกษา 76 ต.ริมกก อ.เมืองเชียงราย จ.เชียงราย ตำแหน่ง งานพัฒนาวินัยระดับประถมศึกษา ที่เป็นนักแสดงโบโซ่ตัวจริงที่ถูกนำภาพไปลงประกอบข่าวดังกล่าว จนเจ้าตัวตกเป็นจำเลยสังคม ได้รับผลกระทบทั้งหน้าที่การงาน รายได้และความไว้วางใจจากผู้ปกครอง

นายสิทธิพงษ์ หรือ”ชัย” กล่าวว่า ตนเองเข้ามาอยู่จังหวัดเชียงรายตั้งแต่ปี 2552 ด้วยการเปิดการแสดงมายากลใช้ชื่อชุดการแสดงว่า “ตัวตลกลูกโป่ง โบโซ่” ที่ผ่านมาทำการแสดงให้กับบริษัทห้างร้านใหญ่ๆ ร่วมไปถึง ฟาร์มจระเข้แห่งหนึ่งใน อ.พาน จ.เชียงราย และเคยโชว์ในรายการ  “โต๊ะนี้มีจอง (WHO IS MY CHEF) ทางช่อง WORKPOINT 23 “ ในระหว่างนั้นได้ทำหน้าที่ครูผู้สอนของโรงเรียนสหศาสตร์ศึกษา จนได้รับความไว้วางใจจากผู้ปกครองนำลูกหลานมาฝึกฝนเล่าเรียนศาสตร์มายากล ซึ่งลูกศิษย์ที่ตนสั่งสอนหลายคนได้แชมป์จากการลงประกวดในระดับประเทศ ทำให้ที่ผ่านมางานด้านการแสดง การฝึกสอน การโชว์ตัว ไม่ขาดมือ จนกระทั้ง ประมาณ เดือนมิถุนายน ปีที่ผ่านมา งานเริ่มหดหายซึ่งตนเองคิดว่าเกิดจากผลกระทบจากโควิด-19 ประกอบกับช่วงที่ผ่านมาโรงเรียนไม่ได้มีการเปิดสอนตามปกติเพราะเรียนทางออนไลน์ จึงไม่ได้พบปะกับผู้ปกครอง

และเมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม 2565 ซึ่งเป็นการเปิดเทอมในวันแรก ได้พบกับผู้ปกครองของลูกศิษย์และเพื่อนร่วมงานบางคนได้สอบถามว่า เรื่องที่ตกเป็นข่าวเรียบร้อยแล้วรึ ซึ่งตนเองก็ไม่ได้นึกเอะใจ  จนกระทั้งเมื่อ 2-3 วันที่ผ่านมา มีผู้ปกครองอีกสองสามคนมาและเพื่อนร่วมงานถามตนว่าเป็นผู้ต้องหายาเสพติดยังมาสอนได้อีกหรือ ตนเองจึงย้อนถามว่าใครเป็นผู้ต้องหาตนหรือ  ทางผู้ปกครองบอกว่าใช่ ตนเองรู้สึกตกใจมากจึงตอบกลับไปว่าตนเองไม่เคยติดคุก ทางผู้ปกครองเลยนำภาพข่าวให้ดูและตนเองได้ติดต่อสอบถามเจ้าของฟาร์มจระเข้ จึงรู้ว่า ภาพการแสดงของตนเป็นเหตุ เนื่องจากไปปรากฏในข่าวจนทำให้พ่อแม่ผู้ปกครองเข้าใจว่าตนเองค้ายาเสพติดจึงไม่ส่งลูกให้มาเรียนมายากลกลับตน งานที่ดิวไว้กับบริษัทห้างร้านก็ถูกปฏิเสธ จนทำให้รายได้หายไป 100 % หลายเดือนติดต่อกัน

ตนเองจึงได้ติดต่อมายังทีมงานผู้สื่อข่าวอัมรินทร์ ทีวี เพื่อช่วยเหลือในการบอกกล่าวต่อสังคมและวิงวอนไปยังสื่อทุกแขนงที่นำภาพตนเองไปนำเสนอช่วยอธิบายให้ให้สังคมได้รับทราบว่าผู้ต้องหานั้นคือ นายยุรนันท์ ปาสำลี หรือบอล ที่ครั้งหนึ่งทางเจ้าของ ฟาร์มจระเข้ให้มาเป็นผู้ช่วยของตนหากไปแสดงที่ฟาร์มจระเข้ ซึ่งจากสาเหตุนี้จึงทำให้ผู้สื่อข่าวเข้าใจผิดว่าเป็นตนเองนั้นเอง  หากทางสื่อมวลชนไปช่วยแก้ไขตนเองจะถูกตราหน้าจากสังคมตลอดไป นายสิทธิพงษ์ หรือ”ชัย”  ตลกลูกโป่งโบโซ่” กล่าวทิ้งท้าย.


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า