นักศึกษา ม.แสตมฟอร์ด เฮ โยนหมวกฉลองจบรับปริญญา

เมื่อวันที่ 27 มี.ค. ที่มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด วิทยาเขตหัวหิน-ชะอำ จ.เพชรบุรี อาจารย์เซล ดิลอน ผู้อำนวยการบริหาร มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด วิทยาเขตหัวหิน-ชะอำ นำนักศึกษาที่สำเร็จการศึกษาระดับชั้นปริญญาตรี และระดับปริญญาโท ทั้งในหลักสูตรนานาชาติ หลักสูตรสองภาษา และหลักสูตรภาษาไทย กว่า 100 คน ใส่ชุดครุยเข้าร่วมพิธีโยนหมวกปริญญาเพื่อฉลองความสำเร็จการศึกษา ท่ามกลางพ่อแม่ ผู้ปกครอง คณาจารย์ เพื่อนนักศึกษาจำนวนมากร่วมแสดงความยินดีและถ่ายภาพเป็นที่ระลึกที่บริเวณบูธจากนักศึกษาปัจจุบันที่ตกแต่งไว้อย่างสวยงาม

อาจารย์เซล ดิลอน กล่าวว่าพิธีการโยนหมวกนั้นเป็นวัฒนธรรมนานาชาติที่จัดขึ้นหลายมหาวิทยาลัยในต่างประเทศ เพื่อเฉลิมฉลองแสดงถึงความสำเร็จของเหล่าบัณฑิตและมหาบัณฑิต เป็นประเพณีของวิทยาเขตหัวหิน-ชะอำที่จัดมาโดยตลอด แต่ได้เลื่อนจากปีที่แล้วเนื่องจากสถานการณ์โควิด โดยในปีนี้ทางมหาวิทยาลัยฯได้จัดงานตามมาตรการป้องกันโควิด-19 อย่างเข้มงวด (Covid – Free Setting) มีกิจกรรมมากมาย อาทิ นักศึกษาชมรมดนตรีมาขับกล่อมบรรเลงเพลงกันอย่างเพลิดเพลิน นักศึกษาชมรมแดนซ์ร่วมเต้นฉลองอย่างสนุกสนานครื้นเครงน่าประทับใจเปรียบเสมือนบรรยากาศวันรับปริญญาจริง

โดยในปีนี้มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ดมีผู้สำเร็จการศึกษาจำนวนทั้งสิ้น 1,352 คน จากสามวิทยาเขต ได้แก่วิทยาเขตพระราม 9 กรุงเทพมหานคร ศูนย์การศึกษาอโศกแคมปัส และ วิทยาเขตหัวหิน-ชะอำ ซึ่งมีผู้จบการศึกษาระดับชั้นปริญญาตรี สาขาการจัดการการโรงแรมนานาชาติ การจัดการธุรกิจระหว่างประเทศ การจัดการธุรกิจการบิน นิเทศศาสตร์ การจัดการ รัฐประศาสนศาสตร์ และระดับปริญญาโท รัฐประศาสนศาสตรมหาบัณฑิต และบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต MBA สำหรับพิธีประสาทปริญญาบัตรประจำปีการศึกษา 2563-2564 จะจัดขึ้นในวันที่ 3 เม.ย.65 ศูนย์นิทรรศการและการประชุม ไบเทค บางนา กทม.

อุดมศักดิ์ นิ่มเซียน.ประจวบฯ


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า