ผู้ปกครองจูงมือลูกหลานถอยชุดนักเรียนใหม่ต้อนรับเปิดเทอม

ร้านจำหน่ายชุดนักเรียนคึกคัก  ผู้ปกครองจูงมือลูกหลานถอยชุดนักเรียนใหม่ต้อนรับเปิดเทอม

วันที่ 4 พ.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงใกล้เปิดเทอมมีบรรดาประชาชนพาบุตรหลานไปหาซื้อชุดนักเรียนใหม่เพื่อใส่ไปเรียนกันเป็นจำนวนมาก ทำให้บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก โดยที่ร้านอุไรรัตน์ อ.เมือง จ.พังงา ซึ่งเป็นอีกจุดหนึ่งที่มีประชาชนไปหาซื้อสินค้ากันอย่างเนื่องแน่นพบว่า บรรยากาศการจำหน่ายชุดนักเรียนในวันนี้ได้มีผู้ปกครองพาลูกมาเลือกซื้อชุดนักเรียนกันแล้ว เพื่อเตรียมเปิดเทอม

โดยจากการสอบถามพนักงานร้านจำหน่ายเสื้อผ้า ทราบว่า บรรยากาศในวันนี้มีลูกค้ามาอุดหนุนอย่างต่อเนื่อง ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นผู้ปกครองเด็กเล็กอนุบาล ไปจนถึงเด็กประถมตอนต้น และมักจะมาเลือกซื้อชุดนักเรียนไป 3-4 ชุด โดยราคาขายจะอยู่ที่ 150 บาท ไปจนถึง 420 บาท รวมถึงอุปกรณ์การเรียนอื่นๆ นอกจากนี้ทางร้านยังมีบริการปักชื่อนามสกุล และชื่อโรงเรียนให้ฟรี ซึ่งถือว่าเป็นกลยุทธ์ของร้านในการเรียกลูกค้าได้เป็นอย่างดี

ด้าน นายปิติณัฐ สวัสดิวงค์ เจ้าของร้านขายชุดเครื่องแบบนักเรียนอุไรรัตน์ กล่าวว่า บรรยากาศการจำหน่ายชุดนักเรียนในปีนี้คึกคักพอสมควรหลังจากเจอการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19  ทำให้ประชาชนรายได้ลดลงมาก ทำให้กำลังซื้อน้อยลงตามไปด้วย  แต่เปิดเทอมนี้กลับดีขึ้นมาบ้าง โดยทางร้านมีสินค้าให้เลือกมากกว่าขึ้น ทั้งในเรื่องของราคา คุณภาพ ทำให้ลูกค้าพึงพอใจกับราคาสิ้นค้าที่มีราคาถูก จนไปถึงราคาสูง ซึ่งเหมาะกับหลายๆสถานะของแต่ละครอบครัว

ทั้งนี้ทางร้านจะได้มีการปรับกลยุทธ์ทางการตลาด ด้วยการจัดโปรโมชั่นพิเศษเพื่อลดราคาสินค้า 10 % และบริการปักชื่อ นามสกุลและชื่อโรงเรียนให้ฟรี ส่งผลทำให้ยอดขายเพิ่มกว่าปกติ แต่เทียบกับปีที่ผ่านมายอดขายยังลดลงมาก เนื่องจากสถานการณ์ของโควิด 19  ราคาน้ำมันแพงขึ้น สิ้นค้าอุปโภค บริโภคปรับราคาขึ้น ทำให้ประชาชนเลือกที่จะประหยัดมากกว่าซื้อใหม่ โดยการนำเสื้อผ้าเก่ามาแกะชื่อออกแล้วปักใหม่


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า