สลด ! ยายวัย 68 ปี ขับจยย.ถูกรถพ่วงชนและทับซ้ำจนเสียชีวิต

สลด ! ยายวัย 68 ปี ขับจยย.ถูกรถพ่วงออกจากซอยชนและทับซ้ำจนเสียชีวิตคาที่ คนขับรถพ่วงลงมาดูก่อนขึ้นรถขับหลบหนีไป พลเมืองดีตามถ่ายรถไว้ได้แต่ตามไม่ทันช่วงจราจรหนาแน่น

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 1 มีนาคม 2565  พ.ต.ท.จักร์พันธ์ ธูปะเตมีย์ สว.สอบสวน สถานีตำรวจภูธรพระนครศรีอยุธยา อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถบรรทุกพ่วงชนรถจักรยานยนต์ สงผลให้มีผู้เสียชีวิต 1ราย บนถนน อยุธยา – บางปะอิน สายใน ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 14 บริเวณทางเข้าโรงแรมโกลเด้นอินน์ หมู่ที่ 5 ตำบลเกาะเรียน อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา  จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมประสาน กำลังเจ้าหน้าที่สมาคมอยุธยารวมใจ หน่วยกู้ภัยอยุธยา

ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิต 1 ราย นอนอยู่บนถนน ทราบชื่อ นางสมจิตร คงกะพันธ์ อายุ 68 ปี ชาวจังหวัดชัยนาท       มีบาดแผลฉกรรจ์ที่บริเวณ ศีรษะและใบหน้า และบาดแผลตามร่างกาย ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน  ขกม  375 นข ( นครสวรรย์ ) สภาพพังเสียหาย ใกล้กับจุดเกิดมีการก่อสร้างหมู่บ้านและถมดินพื้นที่ขนาดใหญ่ มีรถยนต์บรรทุกขับเข้าออก

สอบถาม นายอนุสรณ์ ชัยวุฒิ อายุ 18 ปี ทำงานใกล้กับจุดเกิดเหตุ เล่าว่า ตนทำงานอยู่ใกล้บริเวณที่เกิดเหตุได้ยินเสียงเร่งเครื่องรถจักรยานยนต์อยู่ เหมือนคันเร่งค้าง หันไปดูก็เห็นควันขึ้น แล้วเห็นรถบรรทุกพ่วง ขับไปจอดอยู่ ซึ่งออกมาจากในซอย คนขับยังลงมาดู พอรู้ว่าทับรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิตก็รีบขึ้นรถขับหลบหนีไป พยายามตะโกนเรียกเขาก็ไม่จอดเชื่อว่าป้าขับมาทางตรงและรถบรรทุกพ่วงออกมาจากซอย แต่อย่างไรก็ตามต้องดูกล้องวงจรปิดในละแวกอีกครั้ง

ทั้งนี้ มีพลเมืองดีขับรถติดตามรถยนต์บรรทุกคันเกิดเหตุ พร้อมกับถ่ายภาพและคลิปเอาไว้ได้ เป็นรถยนต์บรรทุกพ่วง แต่ไม่เห็นแผ่นป้ายทะเบียนชัด ติดตามไปแต่ไม่ทันเป็นจังหวะช่วงรถสัญจรไปมาจำนวนมากมุ่งหน้าไปทางถนน 347

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามรถยนต์บรรทุกคันเกิดเหตุ มาดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมาย ส่วนร่างผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่สมาคมอยุธยารวมใจ หน่วยกู้ภัยอยุธยา ส่งชันสูตรที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ จังหวัดปทุมธานี พร้อมทั้งติดตามญาติมารับร่างกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

ศักดริน  พุทธคาวี อยุธยา


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า