ทักษิณโผล่โฟนอินร่วมอวยพรวันเกิดจ่ายุทธว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ปทุมธานี

ชาวเสื้อแดงกว่า 2000 คน ร่วมอวยพรวันเกิดจ่ายุทธว่าที่ผู้สมัครส.ส.ปทุมธานี ทักษิณโผล่โฟนอินร่วมอวยพร

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 26 กรกฎาคม 2565 ชาวเสื้อแดงจังหวัดปทุมธานี ร่วมอวยพรวันเกิดจ่ายุทธ หรือนายยุทธศักดิ์ ชูประเสริฐ ที่ปรึกษาพิเศษนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี และเป็นว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จ.ปทุมธานี โดยมีผู้นำท้องถิ่นนายกเทศเมนตรี นายก อบต.กำนันผู้ใหญ่บ้าน และผู้นำชุมชนมากมายในพื้นที่จังหวัดปทุมธานีและพื้นที่ใกล้เคียงร่วมประชาชนกว่า2,000 คนร่วมอวยพรวันเกิด ที่ ลาน อเนกประสงค์เนื้อมี่กว่า100ไร่บริเวณบ่อดินรัตนา (วังน้อย) ตำบลลำตาเสา อำเภอวังน้อย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

ในช่วงเวลา 20.30 น. อดีตนายกทักษิณ ชินวัตร ได้โฟนอิน เข้ามาร่วมอวยพรวันเกิดให้จ่ายุทธ หรือนายยุทธศักดิ์ ชูประเสริฐ ได้ร่วมอวยพรว่า เนื่องจากวันนี้เป็นวันเกิดจ่ายุทธ แฮปปี้เบิร์ดเดย์เพราะเกิดวันเดียวกัน และยินดีกับชาวปทุมธานีที่มีจ่ายุทธเป็นว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จ.ปทุมธานี ในนามพรรคเพื่อไทยเพราะเป็นคนที่มีจิตอาสาและมีความสามารถครบเครื่อง มีความพร้อมในการจะมาเป็นผู้แทนของคนปทุมธานีเพื่อพัฒนาจังหวัดปทุมธานีและประเทศชาติต่อไป

พร้อมกันนี้เหล่านายกเทศมนตรี และ นายกอบต.พร้อมผู้บริหารและกำนันผู้ใหญ่บ้าน ผู้นำชุมชน ได้ทยอยขึ้นเวทีรวมอวยพรวันเกิดก่อนที่จะร่วมเป่าเค้กวันเกิดและจุดพุฉลองกันอย่างตระการตา ภายในงานเลี้ยงอาหารโต๊ะจีนและซุ้มอาหารจากผู้นำชุมชนต่างๆนำมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง เพื่อเป็นการตอบแทนเนื่องจากที่ผ่านมาจ่ายุทธและทีมงานได้ลงพื้นที่ลงไปช่วยเหลือความเดือดร้อนของชุมชนต่างๆ มาอย่างต่อเนื่อง


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า