สลด!! ผู้ใหญ่บ้านอารมณ์ร้อนยิงลูกบ้านเสียชีวิต 2 ศพ

สลดผู้ใหญ่บ้าน ในพื้นที่เกาะนางคำ อำเภอปากพะยูน ใช้อาวุธปืน 11 มม ยิงลูกบ้านเสียชีวิต 2 ศพ ตำรวจตั้งประเด็นอาจจะเกิดจากความอารมณ์ร้อนของผู้ก่อเหตุ ส่วนผู้เสียชีวิตอาจจะพูดจาไม่เข้าหูจนเกิดความไม่พอใจ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 00.30 น วันที่ 28 เมษายน 2565  ร.ต.อ.กฤษณะ เปียสุระ ร้อยเวร สภ .ปากพะยูน พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจกองกำกับการสืบสวนสอบสวน ภจว. พัทลุง  เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ตำรวจภูธรจังหวัดพัทลุง และเจ้าหน้าที่กู้ภัย เข้าตรวจสอบที่ขนำไม่มีเลขที่ ในพื้นที่  ม.9 ต.เกาะนางคำ อ.ปากพะยูน จ.พัทลุง ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบศพนายยงยศ แก้วมะณี อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 181/9 ม.11 ต.กะปาง อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืน 11 มม เข้าที่แขนซ้าย จำนวน 1 นัด หน้าอก จำนวน 3 นัด ส่วนนายสราวุธ  ชูจินดา อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 64 / 1 ม.9 ต.เกาะนางคำ อ.ปากพะยูน จ.พัทลุง ถูกยิงด้วยอาวุธปืนชนิดเดียวกันเข้าที่ ศีรษะ กกหูขวา และข้อมือขวา รวม 3 นัด นอนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

นอกจากนั้นในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจยังพบปลอกกระสุนปืน ขนาด .45 มม. จำนวน 7 ปลอก หัวกระสุนปืน จำนวน 5 หัว ยาบ้า จำนวน 2 เม็ด จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

เจ้าหน้าที่สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือนายอุทัย  อายุ 33 ปี ผู้ใหญ่บ้าน ตำบลเกาะนางคำ อ.ปากพะยูน จังหวัดพัทลุง และได้ขับรถกระบะหลบหนีไปหลังก่อเหตุ โดยก่อนเกิดเหตุ ในช่วงค่ำ ผู้ก่อเหตุ และผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คน รวมทั้งนายธวัชชัย พรหมมา เจ้าของขนำ ได้นั่งดื่มเบียร์กันที่ขนำดังกล่าว หลังจากนั้นประมาณเที่ยงคืน  นายธวัชชัยฯ เจ้าของขนำ ได้ขับเรือซึ่งจอดอยู่ข้างขนำออกไปหาปลาในทะเล สักพักใหญ่  มีชาวบ้านได้ยินเสียงปืนดังขึ้นจากขนำหลายนัด พร้อมได้ยินเสียงรถยนต์ ขับออกไปอย่างรวดเร็ว เมื่อไปดูที่ขนำพบว่ามีผู้เสียชีวิต จำนวน 2 ราย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งประเด็นการสอบสวนว่า น่าจะเกิดจากนิสัยอารมณ์ร้อนของผู้ก่อเหตุ ที่ใครพูดขัดใจไม่ได้ ซึ่งผู้เสียชีวิตทั้ง 2 เป็นญาติกันน่าจะพูดจาทำให้ผู้ก่อเหตุไม่พอใจจึงเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้มีการเรียกสอบปากคำผู้เกี่ยวข้องโดยละเอียดอีกครั้ง พร้อมจะรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อออกจากหมายจับผู้ใหญ่บ้านคนก่อเหตุต่อไป.


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า