โจรแสบย่องงัดรถเบ๊นซ์ “ทวี ไกรคุปต์” พ่อ “เอ๋ ปารีณา”

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี ตรวจสอบเหตุคนร้ายบุกงัดรถเบ๊นซ์ แต่เอาไปไม่ได้  โดยยังขโมยเครื่องยนต์รถไถและผานรถไถ สูญเงินเกือบ 3 แสนบาท

เวลา 17.00 น.  วันที่ 11 พ.ค. 65   ร.ต.ท. พงศกร  กุศลอภิบาล ร้อยเวร สภ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี  พร้อมชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน สภ.สวนผึ้ง  เข้าตรวจสอบเหตุ โจรขโมยของที่บ้านเลขที่ 22 หมู่ 9   ต.ท่าเคย อ.สวนผึ้ง  ซึ่งเป็นบ้านของนายทวี ไกรคุปต์  อายุ 84 ปี บิดาของนางสาว ปารีณา ไกรคุปต์  อดีต ส.ส.ราชบุรี  พรรคพลังประชารัฐ   ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องขับรถเดินทางเข้าไปยังบ้านหลังเกิดเหตุที่ปลูกกลางไร่พื้นที่เกือบ 1000 ไร่ ใกล้กับภูเขา

ที่เกิดเหตุพบเป็นบ้านไม้หลังใหญ่  พบร่องรอยของคนร้ายใช้อุปกรณ์งัดแงะพยายามจะเปิดฝากระโปรงรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อเบ๊นซ์ รุ่น E 300 สีบรอนด์อมฟ้า ทะเบียน 6 กว 2384 กรุงเทพฯ จอดอยู่ใต้ถุนบ้านหลังดังกล่าว เพื่อพยายามจะถอดตัวเครื่องยนต์ซึ่งมีมูลค่าเฉพาะตัวเครื่องกว่าแสนบาท  แต่ไม่สามารถงัดเปิดฝากระโปรงรถได้  จนทำให้สภาพด้านหน้ารถมีชิ้นส่วนหลุดร่วงลงพื้น ขอบฝากระโปรงรถบิดเบี้ยวปิดไม่สนิท จนทำให้รถเสียหาย  ขณะเดียวกันยังได้ไปถอดชิ้นส่วนรถไถยี่ห้อ ฟอร์ด รุ่น  6600  ไปถอดชิ้นส่วนฝาคลุมเครื่องออกแล้วได้ยกเครื่องเกียร์ใต้ที่นั่งคนขับรวมทั้งอุปกรณ์ต่าง ๆ ประกอบเครื่อง และผานไถ รวมทั้งปั๊มที่อยู่ใต้ที่นั่งคนขับไปด้วย รวมมูลค่าความเสียหายกว่า 280,000 บาท

จากการสอบถามนายทวี  ไกรคุปต์ เจ้าของรถคันดังกล่าว เปิดเผยว่า ตนเองไม่ได้นอนที่บ้านหลังนี้มา 2-3 คืนแล้ว แต่คาดว่าของหายเมื่อคืนที่ผ่านนี้ ช่วงที่ตนไม่อยู่  เพราะคนที่เลี้ยงวัวเขาโทรศัพท์มาบอกว่ามีของหายที่บ้าน ตนเองได้เข้ามาดู  และได้เดินทางไปแจ้งความไว้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว   ซึ่งชิ้นส่วนของอุปกรณ์รถไถจะต้องใช้เครนยก ถึงจะยกเอาออกไปได้เพราะมีน้ำหนักมาก  ที่บริเวณรอบบ้านหลายจุดได้ติดกล้องวงจรปิดไว้  แต่มาดูเมื่อก่อนจะไปแจ้งความนั้นทราบว่าได้เกิดเสียขัดข้องไป  ส่วนในรถไม่ได้ติดกล้องไว้ คาดว่ามูลค่าความเสียหายอยู่ประมาณ 280,000 บาท ยังดีที่รถเบ๊นซ์ไม่สามารถเอาไปได้ ไม่งั้นคงเสียหายมากกว่านี้

ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เดินตรวจสอบพื้นที่อย่างละเอียด พร้อมเก็บพยานหลักฐาน ชิ้นส่วนอุปกรณ์ต่าง ๆ รวมทั้งลายนิ้วมือแฝงเพื่อเร่งติดตามตัวกลุ่มหัวขโมยมาดำเนินคดีต่อไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า