ผัวไม่รู้เมียตกรถแบคโฮ แล้วถูกรถเหยียบตายขณะกำลังจะไปขุดดิน

ผัวไม่รู้เมียตกจากรถแบคโฮแล้วถูกแท็ครถเหยียบตายขณะกำลังจะไปขุดดิน

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 14 มี.ค. 65 พ.ต.ท.ปราโมทย์   จิตรสมบูรณ์  สารวัตรเวรสภ.ปากท่อ  จ.ราชบุรี  ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกรถแบคโฮเหยียบเสียชีวิตที่บริเวณไซร์งานก่อสร้างรถไฟรางคู่ ใกล้กับสถานีรถไฟบ่อตะคร้อ หมู่ 3 ต.บ่อกระดาน อ.ปากท่อ จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิประชานุกูลราชบุรี  ในที่เกิดเหตุพบศพนางสาวอำพร  ปีมา อายุ 40 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 275 หมู่ 4 ต.เสาธงชัย  อ.กันทรลักษณ์  จ.ศรีษะเกษ  สภาพศพแขนขาหักนอนจมกองเลือดอยู่บนพื้นที่เต็มไปด้วยก้อนหิน ส่วนรถแบคโฮคันที่เกิดเหตุ ยี่ห้อ วอลโว่ สีเหลือง  ทะเบียนป้ายแดง  ตผ-7627  กรุงเทพฯ กำลังขับกลับมายังจุดเกิดเหตุ เนื่องจากขณะเกิดเหตุได้ขับออกไปไกลจากจุดที่พบศพมากกว่า 100 เมตร  ส่วนคนงานที่อยู่ในไซร์งานดังกล่าว  ก็เกิดอาการช็อคกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

จากการสอบถาม พ.ต.ท.ปราโมทย์  จิตรสมบูรณ์  สารวัตรเวรสภ.ปากท่อ ก็ให้ข้อมูลว่า คนที่ขับรถแบคโฮ นั้นคือนายไก่แก้ว   ทองแดง  อายุ 45 ปี  ซึ่งเป็นสามีของผู้ตาย โดยทั้งคู่มาทำงานเป็นคนงานก่อสร้างรถไฟรางคู่  เบื้องต้นจากการสอบถามก็ทราบว่า ผู้ตายนั้นจะมีหน้าที่เป็นเซฟตี้ให้กับรถแบคโฮ  ซึ่งจะคอยบอกเส้นทางในการเดินรถแบคโฮ  โดยจะนั่งบริเวณที่นั่งด้านข้างตัวรถ แต่ขณะเกิดเหตุคาดว่า ผู้ตายนั้นน่าจะไม่ทันระวังตัวขณะสามีจะกลับตัวรถหันไปอีกทางเพื่อจะเดินตัวรถเข้าไปขุดดินในไซร์งานด้านใน  จึงทำให้หล่นลงมาแล้วถูกแท็ครถแบคโฮเหยียบ  ซึ่งสามีก็ไม่ทราบว่าภรรยาได้ตกรถลงไปเพราะมองไม่เห็น  จึงเดินรถเข้าไปในไซร์งาน จนมีคนงานด้วยกันวิ่งไปตามให้หยุดรถเพราะเหยียบภรรยาตายแล้ว จึงได้นำรถแบคโฮเดินกลับมาที่เดิม  และแทบช็อคเมื่อมาเห็นภรรยาตนเองตายแล้ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบปากคำผู้เป็นสามี และคนงานในไซร์งานด้วยกันเพื่อสอบถามว่ามีใครเห็นเหตุการณ์บ้าง เพื่อจะได้นำมาประกอบสำนวนคดีในการตั้งข้อกล่าวหากับสามีของผู้ตายต่อไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า