หนุ่มโดนรุ่นน้องใช้ปืนตบจนหัวแตกชักมีกแทงสวนดับคาที่

หนุ่มคนงานบันดาลโทสะชักมีดแทงเพื่อนรุ่นน้องดับหลังถูกปีนเกลียวชักปืนตบจนหัวแตก

เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 27 เม.ย. พ.ต.ท.พิทักษ์ หอมทอง สว.(สอบสวน) สน.ท่าข้าม รับแจ้งเหตุแทงกันตายในบ้านเลขที่ 111/321 หมู่บ้านศรัญญา ถนนพระราม 2 ซอย 68 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวน์เฮ้าส์ สูง 3 ชั้น ลักษณะเป็นบ้านเช่าของคนงานก่อสร้างซึ่งผู้รับเหมาเช่าให้ลูกน้องพักอาศัย จากการตรวจสอบบริเวณทางเดินชั้นที่ 3 พบศพ นาย รุ่งราวี หรือรุ่ง แสงโยธา อายุ 43 ปี สภาพศพนอนคว่ำหน้าจมกองเลือด ไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงยีนส์ขาสามส่วน มีบาดแผลถูกแทงด้วยมีดปอกผลไม้เข้าที่หน้าอก 2 แผล และหน้าท้องอีก 1 แผล ที่กระเป๋ากางเกงด้านหลังพบอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ขนาด 9 มม. ของผู้ตายเหน็บอยู่ 1 กระบอก เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมรายละเอียดไว้เป็นหลักฐาน

ส่วนมือมีดไม่ได้หลบหนีไปไหน ทราบชื่อคือ นายชัยพร หรือจิ๋ม วรรณโนรักษ์ อายุ 51 ปี เพื่อนรุ่นพี่ผู้ตาย ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ในสภาพมึนเมาสุรา ศีรษะถูกตีจนแตกเลือดอาบ พร้อมอาวุธมีดปลายแหลมยาว 6 นิ้ว ซึ่งเป็นของกลางจำนวน 1 เล่ม เจ้าหน้าที่จึงทำการปฐมพยาบาลก่อนควบคุมตัวไปสอบสวนที่โรงพัก ให้การว่าตนและผู้ตาย เป็นคนงานรับจ้างปูพื้น มีนายจ้างคนเดียวกัน ก่อนเกิดเหตุพากันนั่งดื่มสุราจนเมาได้ที่ จากนั้นผู้ตายก็ค่อนแคะใส่ตนว่า ตนเอาเปรียบทำงานไม่เต็มที่ลักษณะเหมือนกินแรงผู้ตาย ทำให้เกิดมีปากเสียงกระทั่งผู้ตายนำอาวุธปืนออกมาตบใส่ศีรษะตนจนเลือดอาบ ด้วยความโมโห ตนจึงชักมีดที่เตรียมไว้แทงใส่ผู้ตายไปหลายครั้ง กระทั่งขาดใจตายก่อนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนจึงแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นฯ แก่นายชัยพร เอาไว้ก่อน จากนั้นจะมอบร่างผู้เสียชีวิต ให้แพทย์นิติเวชทำการผ่าชันสูตร และติดตามญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป.


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า