ตำรวจชัยนาทขับกระบะเสียหลักชนเสาไฟฟ้าดับ1เจ็บสาหัส 1

ตำรวจชัยนาทขับกระบะหลับในเสียหลักชนเสาไฟฟ้าเสียชีวิตคาที่เพื่อนเจ็บสาหัส

วันที่ 5 กรกฎาคม 2565 เวลา 06.00 น ร.ต.อ.ปรีชา เต็กสี  ร้อยเวรสอบสวนสภ. ลาดหลุมแก้วได้รับแจ้งจากประชาชนว่ามีรถกระบะเฉี่ยวชนกับรถบรรทุกเสาเข็ม และเสียหลักไปชนเสาไฟฟ้าข้างทาง บริเวณถนนตลิ่งชันสุพรรณบุรีมุ่งหน้านพวงศ์ ก.ม.ที่13  หมู่ 3 ต.หน้าไม้ อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี  จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู

ในที่เกิดเหตุพบรถกระบะ ยี่ห้อ Isuzu d-max สีดำหมายเลขทะเบียน  บธ-3340 ชัยนาท ชนกับเสาไฟฟ้า สภาพด้านหน้าพังยับเยิน พบ ผู้เสียชีวิต  1ราย เป็นคนขับทราบชื่อ ดาบตำรวจ อำนาจ  อ่อนเทียน อายุ 44 ปี บ้านเลขที่ 86 หมู่ 10 ต.หันคา อ.หันคา จ.ชัยนาท อยู่ในชุดเครื่องแบบตำรวจ และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 รายทราบชื่อดาบตำรวจ ทวนธน  จันทร อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 222/32 หมู่ที่ 1 ตำบลหนองมะโมง อ.หนองมะโมง จ.ชัยนาท อยู่ในชุดเครื่องแบบตำรวจเช่นกัน ได้รับบาดเจ็บสาหัส กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลลาดหลุมแก้ว ห่างออกไป 10 เมตร พบรถช่วงบรรทุกเสา เข็ม ยี่ห้อ Isuzu หมายเลขทะเบียนตัวแม่89-2914 นครปฐม ตัวพ่วง หมายเลขทะเบียน 88-4744 นครปฐม สภาพ มีรอยชนบริเวณเสาเข็มด้านซ้ายของรถ

สอบถามนายจตุรงค์ โฉมศรี อายุ 29 ปี คนขับรถพ่วงเสาเข็ม กล่าวว่าตนเองนำเสาเข็มเพื่อจะไปส่งที่ วังน้อยจังหวัดพระนคร ขณะกำลังยูเทิร์นรถซึ่งด้านหลังยังไม่พ้นและได้ยินเสียง มีอะไรมาชนด้านข้างรถ จึงจอดลงมาดูก็พบว่ามีรถกระบะ ชนเข้าไปที่ด้านซ้ายของรถและรถกระบะเสียหลักไปชนเสาไฟฟ้า ตนเองจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือ

ด้าน ร.ต.อ.ปรีชา  เต็กสี ร้อยเวรสอบสวนสภ. ลาดหลุมแก้ว ได้ ตรวจสอบที่เกิดเหตุและบันทึกภาพ และสอบปากคำคนขับพ่วงบรรทุกเสาเข็มถึงอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น   ส่วนผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำส่ง นิติวิทยาศาสตร์โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติศูนย์รังสิต เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดต่อไป และจะประสานญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

ภาพข่าว คลิปวีดีโอ สมยศ-ลีลานุช   โสภณวิมลรัตน์ /ปทุมธานี


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า